Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 7 เป็นการพบกันระหว่าง อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง เปิดบ้าน พบกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง แข่งขันกันในช่วงเย็นเวลาดีของวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน เวลา 17:30 น. ที่สนาม สตาดิโอ ฟลิอูลี่ ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น อูดิเนเซ่ ผลงานกำลังร้อนแรงอย่างมากเมื่อพวกเขาสามารถชนะได้ 4 เกมติดต่อกัน ตอนนี้ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 4 ของตารางได้อย่างยอดเยี่ยม มี 13 คะแนนด้วยกัน แถมเกมนี้ได้เล่นในบ้านตัวเองอีกด้วย ส่วนทางด้านความพร้อมของนักเตะ จะขาด อดัม มาซิน่า, เลโอนาร์โด้ บูต้า และ ยากา บิโยล

ทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ผลงานยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางเท่าไหร่ แต่เกมลีกนัดล่าสุดก็เก็บชัยชนะมาได้ แต่ก็หืดจับพอสมควร ตอนนี้มี 12 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนทางด้านความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด โรเมลู ลูกากู และ ฮาคาน คัลฮาโนกลู สองแข้งตัวหลักของทีม ที่มีอาการบาดเจ็บ หายไม่ทันเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม : เกมนี้เรียกว่าน่าจับตามองกันตั้งแต่หัววัน เพราะจะได้วัดกันว่า อูดิเนเซ่ จะเป็นของจริงหรือไม่ เมื่อพวกเขาเจอกับทีมลุ้นแชมป์ทีมนึงในฤดูกาลนี้อย่าง อินเตอร์ มิลาน นั่นเอง ซึ่ง อันเดรีย ซ็อตติล น่าจะมาระบบ 3-5-2 เน้นเกมแดนกลางนั่นเอง ซึ่งจะทำให้ทีมที่เจอด้วย เจอความยากลำบากพอสมควร ในการจะขึงบอลเข้าใส่ แต่ทาง อินเตอร์ฯ ผู้มาเยือน ซิโมเน่ อินซากี้ ก็น่าจะมาระบบ 3-5-2 เหมือนกัน แต่ดีตรงที่คุณภาพนักเตะทุกตำแหน่งจะดูเหนือกว่าเจ้าบ้าน แต่เกมนี้อยู่ที่จังหวะ ใครฉกฉวยโอกาสได้ก่อนก็จะได้เปรียบอย่างมาก ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ ดูทรงแล้วน่าจะจบด้วยการเสมอกันแบบกินกันไม่ลง เพราะเจ้าบ้านก็ฟอร์มร้อน ส่วนทีมเยือนขุมกำลังก็ถือว่าน่าสนใจแต่ผลงานโดยรวมยังไม่ได้ดีอะไรมากนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : มาร์โก ซิลเวสตรี (GK)  เนฮูเอน เปเรซ, โรดริโก้ เบเซา, เอ็นโซ่ เอบอสเซ่  โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า, แซนดิ ลอฟริช, วอลเลซ, ฌอง-วิคตอร์ มาเคนโก้, เดสตินี่ย์ อูโดกี  เบโต้, เคราร์ด เดโลเฟล

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์ฟรานเชสโก้ อเชอร์บี้อเลสซานโดร บาสโตนี่ – มัตเตโอ เดเมี่ยนนิโคโล่ บาเรลล่ามาร์เซโล่ โบรโซวิชเฮนริค มาคิทาร์ยานเฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – เอดิน เชโก้, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ผลสกอร์ที่คาด : อูดิเนเซ่ 1 – 1 อินเตอร์ มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้