Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23

วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23

0
วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 8 เป็นการพบกันระหว่าง “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง เปิดบ้าน พบกับ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง แข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน เวลา 20:15 น. ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตัน ของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผลงาน 6 นัดแรกของพวกเขา ยังไม่สามารถหาชัยชนะนัดแรกในลีกเจอ โดยเสมอไป 4 เกม และแพ้ไป 2 เกม ยิง 4 ประตู เสียไป 6 ประตู เก็บได้ 4 คะแนน อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง สถิติในลีกตอนนี้ เสมอ 4 นัดติดต่อกันในลีก ส่วนความพร้อมของนักเตะ เรียกได้ว่าบาดเจ็บยาวเป็นหางว่าว ไล่ตั้งแต่ เยอร์รี่ มิน่า, จอร์แดน พิคฟอร์ด, เมสัน โฮลเกต, เบน ก็อดฟรี่ย์ และ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ส่วน อับดูลาย ดูกูเร่ และ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน มีลุ้นคืนสนามได้ในเกมนี้

ทีมเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของกุนซือ เดวิด มอยส์ ผลงาน 6 นัดแรก ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด แต่แพ้ไปถึง 4 นัดเลยทีเดียว เก็บได้ 4 คะแนน อยู่อันดับที่ 18 ของตาราง ออกสตาร์ทสวนทางกับเงินที่ใช้จ่ายในการทำทีมไปมากเลยทีเดียว ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด นาเยฟ อาเกิร์ด ที่บาดเจ็บยาว และ เบน จอห์นสัน ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม : เป็นเกมที่รับประกันความมันส์แน่นอน เพราะทั้งสองทีมต่างต้องการทำผลงานให้ดีขึ้น เพราะตัวกุนซือของทั้งคู่กำลังโดนจับตามองผลงานอยู่ในขนาดนี้ หลังจากออกสตาร์ทได้ห่วยแตกกันเหลือกัน ดังนั้นอะไรที่มีดี พวกเขาก็จะเน้นใส่กันแบบเต็มที่ โดยเจ้าบ้านน่าจะมาในระบบ 4-3-3 ใช้ความเร็วในแนวรุกหวังขยี้ทีมเยือนให้แหลก ส่วนทางทีมเยือนก็มีทีเด็ดอย่างลูกเซ็ตพีชและลูกกลางอากาศที่เป็นไม้เด็ดหวังเล่นงานเจ้าบ้านให้หงายท้อง แต่ด้วยความที่ทั้งสองทีมเครื่องยังไม่ร้อนกันทั้งคู่ ซึ่งก็ไม่น่าจะมาร้อนกันในตอนนี้ คาดว่าผลการแข่งขัน จะลงเอยด้วยการเสมอกันไปแบบมีการทำประตูเกิดขึ้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟเวอร์ตัน (4-3-3) – จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) – นาธาน แพทเทอร์สัน, เจมส์ ทาคอฟสกี้, คอเนอร์ โคอาดี้, วิตาลี มายโคเลนโก้ – อิดริสซ่า เกย์, อมาดู อนาน่า, อเล็กซ์ อิโวบี้เดมาราย เกรย์นีล โมเปย์, แอนโธนี่ กอร์ดอน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (3-4-1-2) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – ธิโล่ เคห์เรอร์เคิร์ท ซูม่า, อารอน เครสเวลล์ – วลาดิเมียร์ คูฟาลเดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเซ็ค, เอเมอร์สันลูคัส ปาเกต้า – จาร์ร็อด โบเว่นมิคาอิล อันโตนิโอ

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟเวอร์ตัน 1 – 1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้