Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด vs อาร์เซน่อล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23

วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด vs อาร์เซน่อล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23

0
วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด vs อาร์เซน่อล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 8 เป็นการพบกันระหว่าง “ผึ้งแดง” เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง เปิดบ้าน พบกับ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง แข่งขันกันในช่วงเย็นเวลาดีของวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน เวลา 18:00 น. ที่สนาม จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน เบรนท์ฟอร์ด ยังมีกุนซือเป็น โธมัส แฟร้งค์ เช่นเดิม ผลงาน 6 นัดแรก ชนะ 2 นัด เสมอ 3 นัด และ แพ้ 1 นัด ยิงไปถึง 15 ประตู เสียไป 9 ประตู เก็บได้ 9 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง โดยพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 นัดติดต่อกันในลีก ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด คริสเตียน นอร์การ์ด และ อีธาน พินน็อค จะพลาดการลงสนามในเกมนี้ ส่วน เซอร์กิ คานอส มีลุ้นคืนสนาม

ทีมเยือน อาร์เซน่อล ภายใต้การนำทัพของ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมสัญชาติสเปน ผลงาน 6 นัดแรกของพวกเขาชนะ 5 นัด และแพ้ 1 นัด โดยเกมล่าสุดในลีกก็โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัดซ่าดับห้าว ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม เรียกว่าบาดเจ็บกันระนาว ไล่ตั้งแต่ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ พักยาว, โอเล็กซานดร์ ซินเชนโก้, รีสส์ เนลสัน และ เอมิล สมิธ-โรว์ รวม 4 รายจะไม่มีชื่อในเกมนี้ ส่วน โธมัส ปาร์เตย์ และ เซดริก โซอาเรส ลุ้นมีชื่อเป็นตัวสำรอง

วิเคราะห์ก่อนลงสนาม : ฤดูกาลที่แล้วในบ้าน เบรนท์ฟอร์ด เป็นนัดเปิดสนามฤดูกาล 2021/22 ทีมน้องใหม่ในตอนนั้นเอาชนะ อาร์เซน่อล ไปได้แบบนุ่มนิ่ม ส่วนเกมนี้ก็อาจจะไม่แตกต่างกันก็เป็นได้ เพราะจากประวัติแล้วส่วนใหญ่กุนซือที่ได้รางวัลผู้จัดการยอดเยี่ยมประจำเดือน ผลงานเดือนต่อมาไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไหร่เลย สายมูควรเชื่อ แต่ถ้าสายวิเคราะห์ก็อาจจะไม่แตกต่างกัน เพราะ เบรนท์ฟอร์ด ไม่แพ้ใครมาแล้ว สามนัดติดต่อกัน แถมเกมในบ้านพวกเขาก็เล่นได้ดี และ รู้วิธีรับมือกับทีมใหญ่ ยิ่ง อาร์เซน่อล เกมบุกของพวกเขาไม่ค่อยหลากหลายเท่าไหร่นัก หากตัวจ่ายบอลคนสำคัญอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด ประกบติดกองหน้าตัวเป้าอย่าง กาเบรียล เฆซุส ก็แทบจะปิดตายเกมรุกของทีมเยือนได้เลย ส่วนทางเจ้าบ้าน ดูทรงพวกเขาน่าจะเน้นเล่นแบบรัดกุมและรอเล่นเกมโต้กลับ อาศัยจังหวะที่ทีมเยือนเติมสุด ยันแผงหลัง และใช้ความเร็วโจมตีพวกเขา ซึ่งแผนนี้ แมนยูฯ ทำให้ดูมาแล้ว ซึ่งจากการที่ทีมเยือน มีนักเตะให้เลือกใช้แบบจำกัดจำเขี่ยและมีแผนการเล่นที่ไม่ยืดหยุ่นเลย ดูทรงแล้วเกมนี้ มีพลิกล็อค ผลการแข่งขันคาดว่า เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด ราย่า (GK) – อารอน ฮิคกี้พอนตุส ยานส์สัน, เบน มีริโก้ เฮนรี่ย์ – มาธิอัส เยนเซ่นวิตาลี่ย์ จาเนลท์ซามาน ก๊อดดอส – ไบรอัน เอ็มบูโม่อีวาน โทนี่ย์, โยอัน วิสซ่า

อาร์เซนอล (4-2-3-1) : อารอน แรมสเดล (GK) – เบน ไวท์วิลเลี่ยม ซาลิบากาเบรียลคีแรน เทียร์นี่ย์ – อัลเบิร์ต แซมมี่ โลก็องก้า, กรานิต ชาก้า  บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ดกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – กาเบรียล เฆซุส

ผลสกอร์ที่คาด : เบรน์ฟอร์ด 2 – 0 อาร์เซน่อล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้