Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อวิสป้า ฟูกูโอกะ vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกแรก

วิเคราะห์บอล อวิสป้า ฟูกูโอกะ vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกแรก

วิเคราะห์บอล อวิสป้า ฟูกูโอกะ vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกแรก

วิเคราะห์บอล อวิสป้า ฟูกูโอกะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกแรก โดยคู่นี้เป็นการเจอกันของ อวิสป้า ฟูกูโอกะ พบกับทาง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 21 กันยายน 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ที่สนาม เบสท์ เดงกิ สเตเดี้ยม เมืองฮากาตะ จังหวัดฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อวิสป้า ฟูกูโอกะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

เจ้าบ้าน อวิสป้า ฟูกูโอกะ ผ่านมาตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม จากที่เกือบจะตกรอบ แต่มาเร่งฟอร์มในช่วงท้าย จนผ่านเข้ารอบมาได้ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม D ก่อนที่จะเพลย์ออฟเอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2-2 ด้วยกฎประตูทีมเยือน และในรอบก่อนรองชนะเลิศ พวกเขาคว่ำ วิสเซล โกเบ ด้วยผลสกอร์รวม 3-1 ผ่านเข้ารอบมาได้ในที่สุด ส่วนสถานการณ์ในลีกของพวกเขา หายใจได้คล่องขึ้น หลังจากที่แพ้มาสามนัดติด ก่อนที่เกมล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาจะเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 3-2 ด้านความพร้อมของนักเตะในทีม ไม่มีนักเตะคนใด ได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ผ่านรอบแบ่งกลุ่มมาเช่นเดียวกัน แถมทำผลงานได้ค่อนข้างดี ด้วยการจบในฐานะแชมป์กลุ่ม B ก่อนที่พวกเขาจะเอาชนะ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาแบบสบายๆ 4-1 และในรอบก่อนรองชนะเลิศ พวกเขาจะเอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ได้แบบไปกลับ 3-1 และ 2-1 ส่วนฟอร์มในลีกพักหลังเอง ก็ดีไม่น้อย แม้เกมล่าสุดจะทำได้เพียงเสมอกับ นาโกย่า แกรมปัส 0-0 แต่ช่วงก่อนหน้า พวกเขาก็โกยแต้มรัวๆ จนขึ้นมาอยู่ที่ 3 ของตาราง สำหรับสภาพความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม จะขาดเพียงแค่ ชุนกิ ฮิกาชิ เพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

หากเทียบคุณภาพของทั้งคู่แล้ว ต้องยอมรับว่าทางทีมเยือนดูเหนือกว่า ส่วนทางเจ้าบ้าน ต้องยอมรับว่ารอบก่อนที่ผ่านเข้ารอบมาได้ คู่แข่งของพวกเขาใส่เกียร์ว่างเพราะเตรียมหนีตกชั้น ส่วนในเกมนี้ดีที่ทั้งคู่ ไม่มีโปรแกรมลีกมาให้กังวล เนื่องจากอยู่ในช่วงที่ ลีกปิดเพื่อหลีกให้กับโปรแกรมทีมชาติ แต่ก็ยังมองว่าทีมเยือนมีโอกาสชนะมากกว่า แต่อาจจะชนะแบบเบียดๆ เท่านั้น เพราะยังมีเกมในเลกสองให้วัดกันอีกที

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

อวิสป้า ฟูกูโอกะ (4-4-2) : มาซาอะกิ มุรากามิ (GK) – โยตะ มาเอจิมะ, ดักลาส กรอลลี่, ไดกิ มิยะ, ทาคาอากิ ชิจิยอร์ดี้ คร็อกซ์, ชุน นากามูระ, ฮิโรยูกิ มาเอะ, ทาเคชิ คานาโมริลูเคียน, ยูยะ ยามากิชิ

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-1-2) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – สึคาสะ ชิโอทานิ, ฮายาโตะ อารากิ, โช ซาซากิมาโกโตะ มิตซูตะ, กาคุโตะ นตสึดะ, ไทชิ มัตสึโมโตะ, โยชิฟูมิ คาชิวะสึกาสะ โมริชิมะนาสซิม เบน คาลิฟา, ดักลาส วิเอร่า

ผลสกอร์ที่คาด : อวิสป้า ฟูกูโอกะ 0-1 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้