Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกแรก

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกแรก

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกแรก

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกแรก เป็นการเจอกันระหว่าง เซเรโซ โอซาก้า กับทาง อูราวะ เรด ไดมอนส์ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 21 กันยายน 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ที่สนาม โยโดโกะ ซากุระ สเตเดี้ยม นครโอซาก้า จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า อูราวะ เรด ไดมอนส์

เจ้าบ้าน เซเรโซ โฮซาก้า พวกเขาตะลุยมาตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม ก่อนจะเข้ารอบมาในฐานะ รองแชมป์กลุ่ม A และเอาชนะ โชนัน เบลมาเร่ ได้ในรอบเพลย์ออฟ ก่อนที่รอบก่อนรองชนะเลิศ พวกเขาจะเอาชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ด้วยผลสกอร์รวม 3-3 แต่เข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน ส่วนเกมลีกนัดล่าสุด ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาทำได้เพียง บุกไปเสมอกับ จูบิโล่ อิวาตะ 2-2 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในทีม เกมนี้จะขาด ยูซุเกะ มารุฮาชิ, ริกิ ฮาราคาวะ และ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ

ทีมเยือน อูราวะ เรด ไดมอนส์ เพิ่งจะเข้ามาเล่น ในรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังจากที่พวกเขา ได้เข้าไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก โดยในรอบที่ผ่านมา พวกเขาผ่าน นาโกย่า แกรมปัส มาได้แบบไม่ยากเย็นนัก จากผลสกอร์รวม 4-1 ส่วนผลงานในลีกของพวกเขาในระยะหลัง ค่อนข้างยอดเยี่ยม แม้เกมล่าสุดจะทำได้เพียง บุกไปเสมอกับ โชนัน เบลมาเร่ 0-0 ก็ตาม แต่ก็ถือว่าสถานการณ์ดีขึ้นกว่าเดิมมาก เพิ่งจะมีแพ้ก็แต่ เซเรโซ ในเกมลีกนัดก่อน เพียงทีมเดียวในรอบหลายเกมหลัง ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีม พวกเขาจะขาดเพียงแค่ โทโมยะ อินุไค และ ไบรอัน ลินส์เซ่น เพียงสองราย

วิเคราะห์ก่อนเกม

นัดนี้ถือว่าไม่มีใครเป็นรองใครเลย แม้แต่นิดเดียว เกมล่าสุดที่เพิ่งเจอกัน ในบ้านของ อูราวะ เรด พวกเขาก็เล่นได้เหนือกว่าเล็กน้อย แม้ในท้ายที่สุด จะเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่า จากโอกาสจบสกอร์ ที่มีเพียงไม่กี่ครั้งในเกมนั้น ด้วยเพราะคุณภาพเกมรับของทั้งสองทีมในช่วงนี้ ทำให้ในเกมนี้ น่าจะตัดสินกันในไม่กี่จังหวะ และด้วยเป็นบอลสองเลก โอกาสที่เกมแรกจะจบเสมอ เพื่อไปวัดในเกมที่สองค่อนข้างสูง

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

เซเรโซ โอซาก้า (4-2-3-1) : คิม จิน-ฮยอน (GK) – ริคุ มัตสึดะ, ริวยะ นิชิโอะ, เรียวสุเกะ ชินโด, คาเครุ ฟูนากิฮิโอากิ โอคุโนะ, ฮินาตะ คิดะฮิคารุ นากาฮาระ, ฮิโรชิ คิโยตาเกะ, ฮิโรทากะ ทาเมดะอดัม แท็กการ์ต

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-2-3-1) : ซูซากุ นิชิคาวะ (GK) – ฮิโรกิ ซากาอิ, ทาคุยะ อิวานามิ, อเล็กซานเดอร์ โชลซ์, คาซูอากิ มาวาตาริอัตสึกิ อิโตะ, ไค ชิบาโตะเดวิด โมเบิร์ก คาร์สสัน, อาตารุ เอซากะ, อเล็กซ์ ชอล์คแคสเปอร์ จังค์เกอร์

ผลสกอร์ที่คาด : เซเรโซ โอซาก้า 0-0 อูราวะ เรด ไดมอนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้