Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โครเอเชีย vs เดนมาร์ก ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล โครเอเชีย vs เดนมาร์ก ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

0
วิเคราะห์บอล โครเอเชีย vs เดนมาร์ก ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กลุ่ม เอ กรุ๊ป 1 เป็นการพบกันระหว่าง “ตราหมากรุก” ทีมชาติโครเอเชีย เจอกับ “โคนม” ทีมชาติเดนมาร์ก แข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน หรือเข้าสู่วันศุกร์ที่ 23 กันยายน เวลา 01:45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม มักซีเมียร์ กรุงซาเกร็บ ประเทศโครเอเชีย

เจ้าบ้าน โครเอเชีย โดยมีกุนซือ ซลัตโก้ ดาลิช กุนซือวัย 55 ปี นำทัพคุมทีม โดยตอนนี้รั้งอันดับที่ 2 ของกรุ๊ป 1 แข่ง 4 นัด มี 7 คะแนนด้วยกัน แต่กลุ่มนี้ประมาทไม่ได้เพราะมีงานหินทุกทีม ดังนั้นถ้าพวกเขาเอาจริงก็ต้องพร้อมและเก็บชัยชนะให้ได้ ส่วนความพร้อมของนักเตะ เรียกว่าฟิตเต็มที่ไม่มีใครบาดเจ็บ นำทัพโดย ลูก้า โมดริช เช่นเคย

ทีมเยือน เดนมาร์ก ภายใต้การคุมทีมของ แคสเปอร์ ยูลมันด์ กุนซือวัย 50 ปี พาทีมทำผลงานในรายการนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะว่าเก็บได้ 9 คะแนนจาก 4 นัด ส่วนเกมนี้ไม่ง่าย แถมความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด โยนาส วินด์, โรเบิร์ต สคอฟ และ อันเดรส คอร์เนลิอุส

วิเคราะห์ก่อนเกม : ผลงานการเจอกันของทั้งสองทีม 3 นัดหลังสุดก็เป็น โครเอเชีย ที่ชนะได้หมดสามครั้ง ส่วนคุณภาพของนักเตะก็ต้องยกให้ โครเอเชีย เหนือกว่าเห็นๆ แต่ใดๆ คือทีมเยือนนักเตะของพวกเขาก็คุณภาพไม่ได้แย่สักเท่าไหร่ เกมนี้สนุกสำหรับผู้ชมแน่ๆ ส่วนเจ้าบ้านเก่งด้านการครองบอลการจ่ายบอลอยู่แล้ว เกมนี้ได้บุกเข้าใส่ได้โอกาสครองบอลเยอะกว่าแน่นอน ส่วนทีเดดจังหวะสุดท้ายก็ต้องหวังพึ่งกองกลางตัวรุกที่เป็นจุดแข็งของเขามากกว่ากองหน้า ส่วนทีมเยือนก็น่าจะเน้นบอลระบบสวนกลับเล่นให้น้อยจังหวะ เน้นความใจสู้เหมือนในศึกยูโรปีที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทัวร์นาเม้นต์บอลโลกใกล้เข้ามาแล้วในเดือนพฤศจิกายน โดยรวมทั้งสองทีมน่าจะลองทีมกันมากกว่า ไม่อยากให้แข้งตัวหลักบาดเจ็บ ซึ่งจะเป็นแบบนี้ทุกคู่และทุกทีมที่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม เกมนี้ โครเอเชีย มีโอกาสดีกว่าที่จะได้รับชัยชนะ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โครเอเชีย (4-1-4-1) : โดมินิค ลิวาโควิช (GK) โยซิป ยูราโนวิช, โดมากอจ วิด้า, ยอชโก้ กวาร์ดิโอล, บอร์นา โซซ่า มาร์เซโล่ โบรโซวิช มาริโอ ปาซาลิช, ลูก้า โมดริช, มาเตโอ โควาซิช, อิวาน เปริซิซอันเดรจ ครามาริช

เดนมาร์ก (3-4-2-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, อันเดรส คริสเตนเซ่น, วิคตอร์ เนลส์สัน ราสมุส คริสเตนเซ่น, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, คริสเตียน อิริคเซ่น, โยอาคิม เมห์เล่ มิคเคล ดามสการ์ด, มาร์ติน เบรธเวทแคสเปอร์ โดลเบิร์ก

ผลสกอร์ที่คาด : โครเอเชีย 2 – 0 เดนมาร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้