Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส vs ออสเตรีย ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส vs ออสเตรีย ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

0
วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส vs ออสเตรีย ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กลุ่ม เอ กรุ๊ป 1 เป็นการพบกันระหว่าง “ตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศส เจอกับ “วิหคเพลิง” ทีมชาติออสเตรีย แข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน หรือเข้าสู่วันศุกร์ที่ 23 กันยายน เวลา 01:45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด เดอ ฟร็องซ์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น ฝรั่งเศส ยังมี ดิดิเย่ร์ เดช็องส์ เป็นคนคุมทัพ ผลงานถือว่าน่าผิดหวังอย่างมาก รั้งบ๊วยของกลุ่ม แข่ง 4 นัด มีแค่สองแต้มเท่านั้น ทรงไม่ดีไม่เหมือนตอนได้แชมป์โลกปี 2018 ส่วนนักเตะทีมชุดนี้ขาดแข้งตัวหลักหลายรายที่มีอาการบาดเจ็บ ไม่ได้เดินทางมากับทีมด้วย ไล่ตั้งแต่ ลูก้าส์ เอร์น็องเดซ, อูโก้ ยอริส, อาเดรียง ราบิโอต์, ลูก้า ดีญ, บูบาการ์ กามาร่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง และ คาริม เบนเซม่า

ทีมเยือน ออสเตรีย นำทีมโดย ราล์ฟ รังนิค กุนซือฉายา โปรเฟสเซอร์ ผลงาน 4 นัดแรกในรายการนี้ มี 4 แต้ม อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ถือว่าทรงๆ เพราะทุกทีมแข็งกันทั้งหมดเลย ส่วนแข้งตัวหลักที่ไม่ได้มาด้วย นำโดย วาเลนติโน่ ลาซาโร่, คอนราด ไลเมอร์ และ ซาซ่า คาลัจด์ซิช รวมทั้งสามแข้งที่ถือว่าเป็นกำลังสำคัญของชาติ

วิเคราะห์ก่อนเกม : เทียบคุณภาพนักเตะกันแล้ว แม้ว่าทาง ฝรั่งเศส จะขาดแข้งที่มีโอกาสเป็นตัวหลักของชาติรวมแล้ว 8 ราย แต่แข้งที่เหลือที่ติดทัพมาด้วย เรียกว่าไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน แต่ทว่าแต่ละรายก็เป็นแข้งสำคัญสำหรับสโมสรด้วย ทำให้การใช้งานก็ต้องดูแลกันดีๆ เสียหน่อย เพราะบอลโลกก็ใกล้เข้ามา โปรแกรมสโมสรก็แน่นเหลือเกิน ดังนั้นมีสิทธิ์ที่พวกเขาจะปล่อยจอยก็เป็นได้ เพราะอันดับในตารางก็ห่วยอยู่แล้ว คงไม่มีอะไรจะเสีย ส่วนทีมเยือน ออสเตรีย ก็น่าจะมีการเตรียมทีมให้ดีที่สุด แม้จะมีนักเตะมีชื่อเสียงพอสมควร แต่ทางกุนซือที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมได้ไม่กี่เดือน ก็ต้องการเตรียมความพร้อมและทำทีม ใส่แผนการเล่นและแทคติกให้ลูกทีมเข้าใจระบบการเล่น เกมนี้พวกเขาน่าจะเน้นเหมือนกัน ส่วนผลการแข่งขันมีความเป็นไปได้ที่ทั้งสองชาติน่าจะเสมอกันไปแบบมีสกอร์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติฝรั่งเศส (4-3-1-2) : ไมค์ เมญ็อง (GK) : เบนจาแม็ง ปาวาร์, ฌูลส์ คูนเด้, วิลเลี่ยม ซาลิบา, แฟร์ลองด์ เมนดี้ มัตเตโอ เกวนดูซี่, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า – อ็องตวน กรีซมันน์ – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้

ทีมชาติออสเตรีย (3-5-2) : ไฮนซ์ ไลนเนอร์ (GK) : เกอร์โนท เทราเนอร์, ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ท, สเตฟาน ดานโซ่ สเตฟาน ไลน์เนอร์, คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์, มาร์เซล ซาบิทเซอร์, ซาเวอร์ ซลาเกอร์, ดาบิด อลาบา มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช, มิเคล เกรโกริตซ์

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติฝรั่งเศส 1 – 1 ทีมชาติออสเตรีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้