Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยม vs เวลส์ ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยม vs เวลส์ ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

0
วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยม vs เวลส์ ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กลุ่ม เอ กรุ๊ป 4 เป็นการพบกันระหว่าง “ปีศาจแดงแห่งยุโรป” ทีมชาติเบลเยี่ยม เจอกับ “มังกรแดง” ทีมชาติเวลส์ แข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน หรือเข้าสู่วันศุกร์ที่ 23 กันยายน เวลา 01:45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด รอย โบดูอิน กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม

เจ้าบ้าน ทีมชาติเบลเยี่ยม ยังมีกุนซือ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เป็นคนคุมทีมเหมือนเดิม ตอนนี้อยู่อันดับที่ 2 แข่งไปแล้ว 4 นัด เก็บได้ 7 คะแนน ถือว่าไม่ดีไม่แย่ ส่วนขุนพลชุดนี้เรียกว่าพวกเขาจัดการ เรียกนักเตะชุดที่ดีที่สุดมาสู่ทีม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงสนาม ซึ่งโชคดีที่ไม่มีใตรบาดเจ็บ พร้อมลงสนามได้ทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน ทีมชาติเวลส์ นำทีมโดย โรเบิร์ต เพจ กุนซือวัย 48 ปี ที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการเมือเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ผลงานในรายการนี้ตามคาด รั้งบ๊วยของกลุ่ม แข่ง 4 นัด มีแค่ 1 คะแนน โดยความพร้อมของผู้เล่น จะขาดสองแข้งตัวเก๋าอย่าง อารอน แรมซี่ย์ และ โจ อัลเลน

วิเคราะห์ก่อนเกม : เกมนี้เจ้าบ้านดูเหนือกว่าอย่างมาก ทั้งชื่อชั้นนักเตะและฝีไม้ลายเท้าที่เหลือกินเหลือใช้ในตำแหน่งแนวรุก แถมผลงานกำลังทำได้ดีอีกด้วย ส่วนทีมเยือนก็เป็นรองอย่างไม่ต้องสงสัย เกมนี้น่าจะเน้นเกมโต้กลับเป็นอาวุธเด็ดในการโจมตี แต่อย่างไรก็ตามด้วยขุมกำลังที่ดีกว่า เจ้าบ้านก็น่าจะได้โอกาสครองบอลและบุกทำเกมรุกเข้าใส่ผู้มาเยือนแบบสบายเท้า ยิ่งมีโอกาสมากขึ้นโอกาสจะได้ประตูก็มีสูง ซึ่งผลการแข่งขันนัดนี้ดูทรงแล้วว่า เบลเยี่ยม ไม่น่าพลิกโผ เปิดบ้านเอาชนะ เวลส์ ไปได้แบบขาดลอย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติเบลเยี่ยม (3-4-3) : ติโบธ์ กูร์ตัวส์ (GK) – เดดริค โบยาต้าโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์แยน แฟร์ต็องเก้น – ทิโมี กาสตานเญ่อเล็กซ์ วิตเซลยูริ ตีเลอม็องส์ยานนิค การ์ราสโก้ – เควิน เดอ บรอยน์, มิตชี่ บาตซูอายี่, เอเด็น อาซาร์

ทีมชาติเวลส์ (3-4-2-1) – เวย์น เฮนเนสซี่ย์ (GK) – อีธาน อัมปาดูโจ โรดอนเบน เดวี่ส์ – เนโก วิลเลี่ยมส์, โจย์ มาร์เรลล์, แมตทิว สมิธ, รีส นอร์ริงตัน-เดวี่ส์  แกเร็ธ เบลแดเนี่ยล เจมส์ คีเฟอร์ มัวร์

ผลสกอร์ที่คาด : เบลเยี่ยม 3 – 1 เวลส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้