Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เยอรมัน vs ฮังการี ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล เยอรมัน vs ฮังการี ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

0
วิเคราะห์บอล เยอรมัน vs ฮังการี ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กลุ่ม เอ กรุ๊ป 3 เป็นการพบกันระหว่าง “อินทรีเหล็ก” ทีมชาติเยอรมัน เจอกับ “แมกยาร์มหัศจรรย์” ทีมชาติฮังการี แข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันศุกร์ที่ 23 กันยายน หรือเข้าสู่วันเสาร์ที่ 24 กันยายน เวลา 01:45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เร้ดบลูส์ อารีน่า เมืองไลป์ซิก ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน เยอรมัน ภายใต้การคุมทีมของ ฮันซี่-ดีเทอร์ ฟลิค กุนซือชาวเยอรมัน เรียกตัวนักเตะมาร่วมทัพครั้งนี้น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ส่วนผลงานถ้วยนี้ อยู่อันดับที่ 2 ของกรุ๊ป 3 มี 6 คะแนนจาก 4 นัด แต่พวกเขายังไม่แพ้ใคร ส่วนแข้งที่พลาดโอกาสในการลงเล่นครั้งนี้ ก็จะมี ยูเลี่ยน บรันด์ท, มานูเอล นอยเออร์ และ เลออน โกเร็ตซ์ก้า

ทีมเยือน ฮังการี มีกุนซือ มาร์โก รอสซี่ กุนซือชาวอิตาลี นำทัพ ทำผลงานรายการนี้ได้อย่างสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อสามารถอยู่อันดับที่ 1 ของตาราง จาก 4 นัด มี 7 คะแนน ทั้งที่อยู่ในกลุ่มสุดหิน แม้นักเตะจะเป็นรองทุกทีมก็ตาม แต่เกมนี้พวกเขาจะไม่มี โรลันด์ ซาไล แข้งตัวรุกตัวเก่งของชาติ

วิเคราะห์ก่อนเกม : เยอรมัน มักจะเล่นในบ้านได้ดีอยู่แล้ว และ พวกเขาถูกวางเป็นทีมที่มีสิทธิ์จะได้แชมป์บอลโลกในปลายปีนี้ แต่ปัญหาเดิมๆ คือแดนหน้าของพวกเขา ไม่มีกองหน้าที่คมเท่าไหร่นัก แต่ข้อดีคือการหาพื้นที่ช่องว่างในการทำประตู และ การสร้างสรรค์โอกาสทำประตู ก็ถือว่าทำได้ดี แต่เหลือแค่พาบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายนั่นเอง โดยรวมแกร่งทั่วแผ่นจากผู้รักษาประตูไปยันกองกลาง ส่วนทีมเยือน พวกเขาก็เป็นทีมที่เล่นด้วยความเข้าขารู้ตารู้ใจ มีความเล่นเป็นทีม และ ใจสู้เอามากๆ เกมนี้เตรียมแพ็คกองกลางให้แน่น และ นักเตะส่วนใหญ่ของพวกเขาก็ถือว่าเป็นโกลด์เจเนอเรชั่น เกมนี้หวังมาเก็บแต้มให้ได้ เอาสักคะแนนกลับบ้านก็ถือว่าประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันนัดนี้ คาดว่า เยอรมัน ดีพอที่จะเอาชนะ ฮังการี ไปได้ แต่ก็น่าจะเฉือนกันแค่ปลายจมูก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติเยอรมัน (4-2-3-1) : มาร์ก-อันเดร แตร์ สเตเก้น (GK) – โยนาส โฮฟมันน์นิคลาส ซูเล่ออันโตนิโอ รูดิเกอร์เดวิด รอม – โยชัว คิมมิชอิลคาย กุนโดกัน ไค ฮาเวิร์ตซ์, โธมัส มุลเลอร์เลรอย ซาเน่ ติโม แวร์เนอร์

ทีมชาติฮังการี (3-4-2-1) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ (GK) – อดัม แลงวิลลี่ ออร์แบนอัตติลา ซาไล – อัตทิล่า ฟิโอล่า, อดัม นากี้, คัลลั่ม สไตล์, มิลอส เกอร์เกซ – โดมินิก โซบอสซ์ไลดาเนี่ยล กัซดัก – อดัม ซาไล

ผลสกอร์ที่คาด : เยอรมัน 2 – 1 ฮังการี