Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อิตาลี vs อังกฤษ ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล อิตาลี vs อังกฤษ ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

0
วิเคราะห์บอล อิตาลี vs อังกฤษ ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กลุ่ม เอ กรุ๊ป 3 เป็นการพบกันระหว่าง “อัซซูรี่” ทีมชาติอิตาลี เจ้าบ้าน เปิดบ้านเจอกับ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ แข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันศุกร์ที่ 23 กันยายน หรือเข้าสู่วันเสาร์ที่ 24 กันยายน เวลา 01:45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซาน ซิโร่ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน อิตาลี ภายใต้การนำทัพของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่ยังได้รับโอกาสให้คุมทีมต่อไป ส่วนผลงานในรายการนี้ 4 นัดที่ผ่านมา มี 5 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนนักเตะที่พลาดโอกาสในการลงสนามในเกมนี้ ก็คือ มาร์โก้ แวร์รัตติ, โลเรนโซ่ เปเญกรินี่ และ มัตเตโอ โปลิตาโน่ รวมสามรายที่จะพลาดโอกาสในการลงสนามในเกมนี้

ทีมเยือน อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาท์เกต พาทีมทำผลงานได้อย่างห่วยแตกในรายการนี้ เพราะอยู่บ๊วยของกลุ่ม จาก 4 นัดแรก มีแค่ 2 คะแนนเท่านั้น แถมยิงได้ประตูเดียวแต่เสียไปถึง 6 ลูก ส่วนเกมนี้พวกเขาจะพลาดใช้งาน 4 แข้งตัวหลักอย่าง คัลวิน ฟิลลิปส์, จอร์แดน พิคฟอร์ด, ไคล์ วอล์คเกอร์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

วิเคราะห์ก่อนเกม : ทั้งสองทีมถือว่าอยู่ในช่วงไม่ดีทั้งคู่จากผลงานเกมทีมชาติ ซึ่งก็มีปัญหาและความกดดันพอสมควร ทำให้เกมนี้ ทั้งสองทีมน่าจะเน้นพอสมควร เพราะทีมไหนชนะไปได้ ก็ถือว่าจะคลายความกดดันพอสมควร ทำให้เกมนี้เชื่อว่าทั้งสองทีมใส่กันไฟแล่บแน่นอน รอเสพย์ความมันส์กันได้เลย อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านดูจะได้เปรียบกันอยู่แล้ว แฟนบอลล้นหลามแน่ๆ เพราะเคยเป็นคู่ชิงแชมป์ยุโรปปีที่แล้วกันมา ฝั่งเจ้าบ้านก็ต้องการย้ำแค้น ส่วนทีมเยือนก็ต้องการล้างแค้นเช่นกัน สายสกอร์สูงอาจจะถูกใจสิ่งนี้ ส่วนผลการแข่งขัน ก็ยังขอเลือก อิตาลี ที่เล่นได้เขี้ยวกว่า จะสามารถเปิดบ้านเอาชนะ อังกฤษ ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติอิตาลี (3-5-2) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้อเลสซานโดร บาสโตนี่ – จิโอวานนี่ ดิ โลเรนโซ่ซานโดร โตนาลี่, จอร์จินโญ่, นิโคโล่ บาเรลล่า, เอเมอร์สัน – จานลูก้า สคามัชก้า, ชิโร่ อิมโบมิเล่

ทีมชาติอังกฤษ (3-4-3) : นิค โป๊ป (GK) – จอห์น สโตนส์แฮร์รี่ แม็คไกวร์เอริค ไดเออร์ – รีส เจมส์จู๊ด เบลลิงแฮมดีแคลน ไรซ์, เคียร์เรน ทริปเปียร์  ราฮีม สเตอร์ลิง, แฮร์รี่ เคนฟิล โฟเด้น

ผลสกอร์ที่คาด : อิตาลี 2 – 1 อังกฤษ