Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล สาธารณรัฐเช็ก vs โปรตุเกส ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล สาธารณรัฐเช็ก vs โปรตุเกส ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

0
วิเคราะห์บอล สาธารณรัฐเช็ก vs โปรตุเกส ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กลุ่ม เอ กรุ๊ป 2 เป็นการพบกันระหว่าง สาธารณรัฐเช็ก เจ้าบ้าน เปิดบ้านเจอกับ “ฝอยทอง” ทีมชาติโปรตุเกส แข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันเสาร์ที่ 24 กันยายน หรือเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน เวลา 01:45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ฟอร์ทูน่า อารีน่า กรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก

เจ้าบ้าน สาธารณรัฐเช็ก ที่มีกุนซือ ยาโรสลาฟ ชิลฮาวี่ อายุ 60 ปี คุมทัพ ผลงานในรายการนี้ ถือว่าไม่ดีเท่าไหร่ รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของกรุ๊ป 2 จากผลงานการลงสนาม 4 นัด ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และ แพ้ 2 นัด ยิงได้ 4 ประตู เสียไป 7 ประตู เก็บได้ 4 คะแนน ส่วนเกมนี้ได้เล่นในบ้านของตัวเอง แข้งที่เรียกติดมาน่าจะได้รับโอกาสในการลงสนามอย่างเต็มที่

ทีมเยือน โปรตุเกส โดยมีกุนซืออย่าง เฟร์นานโด ซานโตส กุนซืออายุ 67 ปี คนบ้านเดียวกันคุมทัพ ผลงานในรายการนี้ ถือว่าทำได้ดี อยู่รองจ่าฝูงของกรุ๊ป 2 จากผลงานการลงสนาม 4 นัด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และ แพ้ 1 นั ยิงได้ 7 ประตู เสีย 2 ประตู เก็บได้ 7 คะแนนด้วยกัน ส่วนเกมนี้ น่าจะส่งชุดใหญ่ลงสู่สนามแบบเต็มที่ เพื่อโอกาสในการลุ้นเข้ารอบต่อไป

วิเคราะห์ก่อนเกม : แน่นอนว่า สาธารณรัฐเช็ก ชื่อชั้นและคุณภาพของนักเตะ เป็นรองอย่างไม่ต้องสงสัย ตัวผู้เล่นเทียบแล้วเป็นรองพอสมควร แต่การเล่นในบ้านก็ต้องสู้กันสักหน่อย โดยเตรียมใช้จุดแข็งในการเล่นลูกกลางอากาศหรือลูกเซ็ตพีชเล่นงานกองหลังฝั่งผู้มาเยือน ส่วน โปรตุเกส เกมนี้อาจจะใช้ผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแบบเต็มที่ เพื่อเตรียมทีมไปลุยรายการบอลโลกอีกด้วย แนวรุกไม่มีอะไรน่าห่วง ส่วนเกมรับก็ทำได้ดี เสียไปแค่สองประตูในรายการนี้ เกมนี้พวกเขามีโอกาสได้ครองบอลและน่าจะได้บุกมากกว่า ซึ่งด้วยความสามารถของผู้เล่นในแนวรุก ที่มีความทะลุทะลวงกองหลังได้เป็นอย่างดี น่าจะส่งผลให้เกมนี้ โปรตุเกส จะสามารถบุกมาเอาชนะ เช็ก ไปได้ แต่ผลสกอร์อาจจะไม่ห่างกันมากนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก (3-4-3) : โทมัส วาคลิก – ดาวิด ซิม่ายาคุบ บราเบ็คอเลส มาเตยู – วลาดิเมียร์ คูฟาล, อเล็กซ์ คราลโทมัส ซูเช็กยาโลสลาฟ เซเลนี่ – อดัม โลเช็ค, ยาน คุชต้า, อองเดรย์ ลินเกอร์

ทีมชาติโปรตุเกส (4-3-3) : รุย ปาทริซิโอ (GK) – ชูเอา คานเซโล่ดานิโล่ เปเรย์ร่า, เปเป้ราฟาเอล เกอร์เรโร่ – แบร์นาโด้ ซิลวา, รูเบน เนเวสบรูโน่ แฟร์นานเดส – ดิโอโก้ โชต้าคริสเตียโน่ โรนัลโด้ราฟาเอล เลเอา

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก 0 – 1 ทีมชาติโปรตุเกส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้