Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า vs อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกสอง

วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า vs อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกสอง

วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า vs อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกสอง

วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกสอง โดยคู่นี้เป็นการเจอกันของ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า พบกับทาง อวิสป้า ฟูกูโอกะ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565 เวลา 15.00 นาฬิกา ที่สนาม เอดิออน สเตเดี้ยม ฮิโรชิม่า จังหวัดฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า อวิสป้า ฟูกูโอกะ

เจ้าบ้าน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในเกมแรกพวกเขากุมความได้เปรียบไว้ก่อน หลังจากบุกไปชนะมาก่อน 3-2 ซึ่งจริงๆ แล้วเกมนั้นพวกเขา ออกนำไปได้ก่อนถึง 3-0 แต่ดันมาโดนยิงคืนมาถึง 2 ประตู ทำให้ความได้เปรียบของพวกเขา ลดลงอย่างชัดเจน โดยความพร้อมของพวกเขาในเกมนี้ จะขาดเพียงแค่ ชุนกิ ฮิกาชิ รายเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน อวิสป้า ฟูกูโอกะ โดยพวกเขาในเกมนี้ ยังคงมีโอกาสเข้ารอบอยู่ แม้ในเกมแรกพวกเขาจะแพ้คาบ้าน 2-3 แต่การที่พวกเขา มาได้สองประตูสำคัญในช่วงท้ายเกม ทำให้พวกเขายังคงอยู่ในเกม แต่ดูแล้วต้องพยายามอย่างหนัก ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีม ยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม

ต้องบอกว่าในเลกแรก ทาง ซานเฟรซเซ่ ดูจะเหนือกว่ามาก แต่ดีที่ทาง อวิสป้า ตามไล่มาทัน ไม่งั้นเกมในเลกที่สองนั้นหมดความหมายไปแล้ว ยิ่งเกมนี้ต้องกลับไปเล่นกันที่ ฮิโรชิม่า ความได้เปรียบ ยิ่งกลับมาเข้าทางพวกเขาเข้าไปใหญ่ มองไม่เห็นทางเลยที่ทีมเยือน จะบุกมาพลิกกลับชนะเข้ารอบไปได้ ยิ่งสถานการณ์ที่พวกเขาต้องเปิดเกมบุก ที่ไม่ค่อยจะถนัด น่าจะเป็นช่องทางให้ทางเจ้าถิ่น หาโอกาสสวนทำประตูได้ไม่อยากนัก

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-1-2) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – สึคาสะ ชิโอทานิ, ฮายาโตะ อารากิ, โช ซาซากิมาโกโตะ มิตซูตะ, กาคุโตะ นตสึดะ, ไทชิ มัตสึโมโตะ, โยชิฟูมิ คาชิวะสึกาสะ โมริชิมะนาสซิม เบน คาลิฟา, ดักลาส วิเอร่า

อวิสป้า ฟูกูโอกะ (4-4-2) : มาซาอะกิ มุรากามิ (GK) – โยตะ มาเอจิมะ, ดักลาส กรอลลี่, ไดกิ มิยะ, ทาคาอากิ ชิจิยอร์ดี้ คร็อกซ์, ชุน นากามูระ, ฮิโรยูกิ มาเอะ, ทาเคชิ คานาโมริลูเคียน, ยูยะ ยามากิชิ

ผลสกอร์ที่คาด : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 2-0 อวิสป้า ฟูกูโอกะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้