Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs บาร์เซโลน่า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs บาร์เซโลน่า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

0
วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs บาร์เซโลน่า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่สาม เป็นการพบกันระหว่าง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมหัวแถวจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “คันโยกเอฟซีบาร์เซโลน่า สโมสรดังจาก ลาลีกา สเปน แข่งขันกันช่วงดึกดื่นคืนอังคารวันที่ 4 ตุลาคม หรือเข้าสู่วันพุธที่ 5 ตุลาคม ค.ส. 2022 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม จูเซปเป้ มิอัซซ่า ประเทศอิตาลี โดยความพร้อมของทั้งสองทีม เริ่มจาก

เจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน ภายใต้กุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ ผลงานในรายการนี้ของพวกเขา ชนะ 1 นัด แพ้ 1 นัด ยิง 2 ประตู และ เสียไป 2 ประตู ด้วยกัน อยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่มในตอนนี้ ส่วนเกมนี้ได้เล่นในบ้านแต่เจองานยากพอสมควร ส่วนความพร้อมของนักเตะในเกมนี้จะขาด มาร์เซโล่ โบรโซวิช และ โรเมลู ลูกากู สองแข้งคนสำคัญของที ส่วนทาง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ มีลุ้นคืนสนาม

ทีมเยือน บาร์เซโลน่า ภายใต้การคุมทีมของตำนานแข้งของทีมอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ พาทีมทำผลงานในรายการนี้ได้ดีพอสมควร โดยสองนัดแรก ชนะ 1 นัด และ แพ้ 1 นัด ยิงได้ 5 ประตู เสียไป 3 ประตู ส่วนเกมนี้พวกเขาหวังมาเก็บผลการแข่งขันที่ดีกลับบ้าน ส่วนความพร้อมของนักเตะเรียกว่าขาดแข้งหลักถึง 5 ราย ไล่ตั้งแต่ ฌูลส์ คูนเด้, เมมฟิส เดปาย, เฟรงกี้ เดอ ยอง, เอ็คตอร์ เบลเยริน และ โรนัลด์ อเราโฆ่

วิเคราะห์ก่อนเกม : การขาดหายดาวยิงอย่าง ลูกากู และ เลาตาโร่ ที่อาจจะฟิตทันแต่ก็ยังไม่เต็มที่ จะลดทอนประสิทธิภาพในเกมบุกของเจ้าบ้านไปอย่างมาก แถมแนวรับช่วงนี้ผลงานสะเปะสะปะ ซึ่งการมาเจอทีมที่เน้นทำเกมรุกและมีแต่แข้งระดับพระกาฬก็ถือว่าอาการน่าเป็นห่วง แต่ทว่า บาร์เซโลน่า ก็ขาดแข้งตัวหลักถึง 5 ราย ซึ่งส่งผลอย่างมากในเกมรับ ที่ไม่มีตัวยืนที่ดี อาจจะทำให้เกมรับมีปัญหา แต่ยังดีที่แนวรุกยังมีแข้งระดับพระกาฬอย่าง เลวานดอฟสกี้ ตรงนี้ก็ช่วยยืนขู่คู่แข่งได้แล้ว ซึ่งบอลแบบนี้ ใครมีแนวรุกอันตรายกว่า ก็ได้เปรียบกว่า ซึ่งดูแล้วผลการแข่งขันนัดนี้ มีทรงว่า บาร์เซโลน่า จะบุกมาเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ไปได้ แต่ก็น่าจะเฉียดพอสมควร

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : อังเดร โอนาน่า (GK) – มิลาน สคริเนียร์ฟรานเชสโก้ อเชอร์บี้อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรี่ส์นิโคโล่ บาเรลล่าคริสเตียน อัสลานี่ฮาคาน คัลฮาโนกลู, โรบิน โกเซ่นส์ – เอดิน เชโก้เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น(GK)- อเลฮานโดร บัลเด้อันเดรส คริสเตนเซ่นเอริค การ์เซียมาร์กอส อลอนโซ่ – ฟร้องค์ เคสซี่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์เปดรี้ – ราฟินญ่าโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อุสมาน เดมเบเล่

ผลสกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน 1 – 2 บาร์เซโลน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้