Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เบนฟิก้า vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

วิเคราะห์บอล เบนฟิก้า vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

0
วิเคราะห์บอล เบนฟิก้า vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่สาม เป็นการพบกันระหว่าง “เหยี่ยวลิสบอน” เบนฟิก้า ทีมหัวแถวจากลีกโปรตุเกส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เปแอสเชปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาอำนาจลูกหนั่งจากฝรั่งเศส แข่งขันกันช่วงดึกดื่นคืนพุธวันที่ 5 ตุลาคม หรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม ค.ส. 2022 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม อิชตาดิอูดาลุช ประเทศโปรตุเกส โดยความพร้อมของทั้งสองทีม เริ่มจาก

เจ้าถิ่น เบนฟิก้า ผลงานสองนัดแรก พวกเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถเก็บชัยชนะได้ 2 นัด มี 6 แต้ม ยังไป 4 ประตู เสีย 2 ประตู แต่เกมนี้บอกเลยว่าหนักหน่วงที่สุด เพราะเจอกับทีมที่สตาร์ล้นทีม ทำให้เกมนี้พวกเขาต้องวิ่งสู้ฟัดและอาศัยผู้เล่นคนที่สิบสองเป็นแรงใจแรงเชียร์คอยสนับสนุน ส่วนทางด้านความพร้อมของนักเตะ จะขาด ลูคัส เวริสซิโม่, ชูเอา วิคตอร์ และ โมราโต้

ทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ผลงานสองนัดแรกทำได้ตามเป้าหมาย ชนะรวด เก็บได้ 6 คะแนน จาก 2 นัด ยิงได้ ประตู เสียไป 2 ประตู ด้วยกัน ส่วนเกมนี้ไม่ง่ายเหมือนเดิมในการออกไปเยือน ทางด้านความพร้อมของนักเตะ จะขาด เพรสเนล คิมเพมเบ้ และ เรนาโต้ ซานเชส แต่ดูแล้วไม่กระเทือนอะไรมากนัก เพราะท่านประธาน คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ พร้อมที่จะมีลูกหาบคอยลำเลียงบอลให้พี่แกเล่นแบบหนำอกหนำใจ

วิเคราะห์ก่อนเกม : เจ้าบ้าน เบนฟิก้า ฤดูกาลนี้มาดีทุกรายการเลยทีเดียว เกมรุกทำได้ดี เกมรับก็ถือว่าไม่เลว โดยแข้งที่น่าจับตามองก็จะเป็น ราฟา เพย์เมกเกอร์วัย 29 ปี ที่เป็นหัวใจของเกมรุก โดยเกมนี้พวกเขาหวังใช้ความได้เปรียบในบ้าน กดดันทีมผู้มาเยือน ส่วนทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สตาร์ล้นทีมและตัวกุนซือก็ถือว่าของจริง แต่การเล่นที่สุดท้ายแล้วต้องตามใจ เอ็มบัปเป้ เกินไป ก็เป็นหอกที่ทิ่มแทงตัวเอง สังเกตุได้ทุกเกมทุกรายการ ทำให้ตรงนี้เอาแค่รับชมเฉยๆ ไม่ต้องมีอคติใดๆ ดูก็รู้ว่ามันแปลกๆ แถมการไปเจอทีมฟอร์มดีในการออกไปเยือน แม้ชื่อชั้นเป็นรอง แต่หัวจิตหัวใจเผลอๆ จะดีกว่าสตาร์บางรายด้วยซ้ำ แต่อย่างไรแล้ว ด้วยอาวุธที่ครบมือมากกว่า เรียกว่าเลี่ยมทองกันมาแล้ว จะส่งผลให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่คุณภาพนักเตะล้นปรี่ จะสามารถบุกมาชนะ เบนฟิก้า ไปได้ ส่วนผลสกอร์ คิดว่าไม่น่าขาดกันมากนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบนฟิก้า (4-2-3-1) : โอดิสเซอัส วลาโชดีมอส (GK) – อเล็กซานเดอร์ บาห์อันโตนิโอ ซิลวานิโกลัส โอตาเมนดี้อเล็กซ์ กรีมาลโด้ – ฟลอเรนติโน่, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ – ดาวิด เนเรสราฟาชูเอา มารีโอ – กอนซาโล่ รามอส

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (3-4-2-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า(GK) – เซร์คิโอ รามอส, มาร์กินญอส, นอร์ดิ มูคิเอลเล่ – อาชราฟ ฮาคิมี่, วีตินญ่า, มาร์โก แวร์รัตติ, นูโน่ เมนเดส – ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ – คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้

ผลสกอร์ที่คาด : เบนฟิก้า 1 – 2 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้