Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs ชัคตาร์ โดเน็ทส์ค ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs ชัคตาร์ โดเน็ทส์ค ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

0
วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs ชัคตาร์ โดเน็ทส์ค ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่สาม เป็นการพบกันระหว่าง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด จ้าวยุโรปตัวจริง จาก ลาลีกา สเปน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ชัคตาร์ โดเน็ทส์ค ทีมหัวแถวจากลีกยูเครน แข่งขันกันช่วงดึกดื่นคืนพุธวันที่ 5 ตุลาคม หรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม ค.ส. 2022 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว กรุงมาดริด ประเทศ สเปน โดยความพร้อมของทั้งสองทีม เริ่มจาก

เจ้าบ้าน เรอัล มาดริด ยังทำผลงานสมราคาแชมป์เก่า ผลงานสองนัดแรกของพวกเขา ชนะ 2 นัดรวด มี 6 คะแนน ยิงได้ 5 ประตู ยังไม่เสียประตูสักลูกในรายการนี้ แถมเกมนี้ได้เล่นในบ้านอีกด้วย แต่ก็เจอทีมรองจ่าฝูง ที่ผลงานดูดีไม่น้อย ส่วนความพร้อมของนักเตะ จะขาด ติโบธ์ กูร์ตัวส์ นายทวารมือหนึ่งของทีม ส่วน ลูก้า โมดริช แข้งที่ขาดไม่ได้ของทีม มีโอกาสคืนสนามได้ในเกมนี้

ทีมเยือน ชัคตาร์ โดเน็ทส์ค ผลงานสองนัดแรก ก็ถือว่าทำได้ดีพอสมควร เก็บได้ 4 คะแนน จากสองนัด ยิงได้ 5 ประตู เสียไป 2 ประตู ส่วนเกมนี้เตรียมปาดเหงื่อเจอแชมป์เก่า แถมต้องออกไปเยือนอีกต่างหาก ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดเพียงแค่ วิคตอร์ คอร์นิเอนโก้ เพียงรายเดียว ที่จะพลาดโอกาสการลงสนามในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม : ทั้งสองทีมนี้เจอกันบ่อยในรอบแบ่งกลุ่ม แต่ผลงานตอนนี้ก็ดูเป็นทางเจ้าบ้าน เรอัล มาดริด มาดีเหลือเกิน โดยเฉพาะการจบสกอร์ ถือว่าคมระดับสมราคาแชมป์ ขอแค่มีจังหวะ พวกแนวรุกของพวกเขาก็พร้อมจัดเต็ม ส่วนทีมเยือนดูทรงแล้ว ก็มาขอแบ่งแชร์แต้ม เน้นเกมรับรอสวนกลับโดยใช้ความเร็วจากตัวริมเส้น ฉีกแนวรับของเจ้าบ้านให้เป็นริ้วๆ แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยประสบการณ์อันเต็มเปี่ยมและการได้เล่นในบ้านของตัวเอง เรอัล มาดริด มีสิทธิ์อย่างสูงที่จะเปิดบ้านเอาชนะ ชัคตาร์ โดเน็ทส์ค ไปได้ แบบไม่ยากเย็นนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด (4-3-3) : อันดรีย์ ลูนิน (GK) – ดาเนียล การ์บาฆัลอันโตนิโอ รูดิเกอร์ดาวิด อลาบา, แฟร์ลอง เมนดี้ – เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, โทนี่ โครส – โรดรีโก้, คาริม เบนเซม่าวินิซิอุส จูเนียร์

ชักตาร์ โดเน็ตส์ก (4-5-1) : อนาโตลี่ย์ ตรูบิน (GK) – ยูคิม โคโนพลีย่า, วาเลรี่ย์ บอนดาร์, มิโคล่า มัตวีเยนโก้บ็อกดาน มีไฮลิเชนโก้ โอเล็กซานดร์ ซับคอฟ, อาร์เตม บอนดาร์เลนโก้, ทาราส สเตปาเนนโก้เฮออร์ฮิ ซูดาคอฟ, มิไคโล มูดริค ดานิโล่ ซิคาน

ผลสกอร์ที่คาด : เรอัล มาดริด 2 – 1 ชักตาร์ โดเน็ตส์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้