Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 32 ของฤดูกาล ซึ่งคู่นี้เป็นการพบกันของ วิสเซล โกเบ เปิดบ้านเจอกับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 เวลา 12.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม นูเวียร์ สเตเดียม โกเบ จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

เจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ ในช่วงหลังผลงานดีขึ้นมาก จนสถานการณ์ของพวกเขา มีโอกาสรอดตกชั้นค่อนข้างสูง หลังเกมล่าสุดสามารถบุกเอาชนะ อวิสป้า ฟูกูโอกะ 1-0 ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะ 3 นัดรวด ขึ้นมาอยู่อันดับ 12 ของตาราง ด้วยการมี 34 คะแนน สำหรับความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม เกมนี้พวกเขาจะไม่มี นานาเซอิ อิอิโนะ, เซอร์จี้ แซมเพอร์ และ โบยาน เกร์กิช

ทีมเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ผลงานในช่วงหลังของพวกเขาแม้จะดรอปลงไปบ้าง แต่โดยรวมผลของพวกเขา ถือว่ายอดเยี่ยมจริงๆ เกมลีกนัดล่าสุด เปิดบ้านถล่มทีมฟอร์มแรงอย่าง อูราวะ เรด ไดมอนส์ 4-1 ก่อนที่ในช่วงกลางสัปดาห์ พวกเขาจะเฉือนเอา เกียวโต ซังกะ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิส ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ คัพ ได้สำเร็จ ด้านความพร้อมของผู้เล่น จะขาด ฮายาโตะ อารากิ ที่โดนแบนหลังสะสมใบเหลืองครบกำหนด บวกกับ ชุนกิ ฮิกาชิ ที่ได้รับบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม

ต้องบอกว่าโมเมนตัมของทั้งคู่ถือว่ามาดีด้วยกันทั้งคู่ เจ้าบ้านแม้จะปลอดภัยขึ้นเยอะ แต่ก็ยังต้องการคะแนน เพื่อการันตีการอยู่รอด ส่วนทีมเยือนนั้นโอกาสจบใน TOP3 ค่อนข้างสูง ขอเพียงมีคะแนนในแต่ละนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม แม้ทางทีมเยือนจะดูคุณภาพเหนือกว่าก็จริง แต่การที่พวกเขาเพิ่งจะเล่น 120 นาที มาหมาดๆ เลยน่าจะเป็นโอกาสอันเหมาะ ที่เจ้าบ้านจะลุ้นแบ่งแต้มได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิสเซล โกเบ (4-2-3-1)  ฮิโรกิ อีคุระ (GK)  เท็ตสึชิ ยามาคาวะ, ริวโฮ คิคูจิ, ยูกิ โคบายาชิ, โกโตกุ ซากาอิ  เลโอ โอซากิ, โฮตารุ ยามากุจิโยชิโนริ มุโตะ, ยูกิ โคบายาชิ, โคยะ ยูรูกิยูยะ โอซาโกะ

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – สึคาสะ ชิโอทานิ, ฮายาโตะ อารากิ, โช ซาซากิยูสึเกะ ชาจิมะ, กาคุโตะ โนสึดะ, ทาคุมุ คาวามูระ, โยชิฟูมิ คาชิวะสึกาสะ โมริชิมะ, มาโกโตะ มิตซูตะดักลาส วิเอย์ร่า

ผลสกอร์ที่คาด : วิสเซล โกเบ 1-1 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้