Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมนัดสุดสัปดาห์คู่ระหว่าง “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ เปิดบ้านรับมือกับ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของ วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม เวลา 21.00 น. ณ สนาม ดีน คอร์ด เมืองบอร์นมัธ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน บอร์นมัธ ภายใต้การคุมทัพของ แกรี่ โอนีล ที่ได้รับไม้ต่อคุมทีมแบบชั่วคราว ยังไม่ได้รับสัญญาแบบถาวร สไตล์การเล่นของทีมยังไม่แตกต่างไปจากเดิมมากนัก เน้นแทคติกส์จากกุนซือคนก่อน เน้นเกมรับให้เหนียวแน่นไว้ก่อน แล้วรอจังหวะเข้าทำอย่างใจเย็น หากยันไม่อยู่มีสิทธิ์พังสูง เก็บแต้มยังไม่ค่อยได้ตามเป้ามากนัก หากเร่งฟอร์มไม่ขึ้น มีโอกาสต้องลงไปลุ้นหนีตกชั้นในบั้นปลายแน่ๆ สภาพความพร้อมของพวกเขาเกมนี้สมบูรณ์พร้อมสรรพ ไม่มีตัวเจ็บหรือแบนแม้แต่รายเดียว ขึ้นอยู่กับว่าจะจัดใครลงสนามในแต่ละเกมเท่านั้น โดยสตาร์ที่เป็นความหวังสูงสุดในการล่าตาข่าย ต้องฝากไว้กับ คีฟเฟอร์ มัวร์ กองหน้าตัวเก่ง ที่เบิกสกอร์แรกไปได้แล้วในซีซั่นนี้

ฝั่งทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ลูกทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ฟอร์มปีนี้ออกแนวลูกผีลูกคน ยังไม่ปังตามที่แฟนบอลคาดหวัง แผนการเสริมทัพที่วางไว้ไม่ตรงตามเป้า ขายนักเตะตัวหลักออกไปได้เงินมา ก็ไม่ได้รับการอนุมัติให้เสริมแกร่ง จนกุนซือออกมาบ่นตามหน้าสื่อ แล้วเกือบจะตกงานจากช่วงฟอร์มหล่นตอนเปิดฤดูกาล โชคยังดีที่ลูกทีมยังพยายามช่วยเล่นอย่างเกินร้อย เก็บชัยชนะกลับมาอยู่บนเส้นทางที่ควรจะเป็นได้อีกครั้ง แนวรุกกำลังเล่นได้อย่างเฉียบคม มีการเข้าทำที่หลากหลาย สำหรับความพร้อมของพวกเขาเกมนี้จะอดใช้งาน คักลาร์ โซยุนคู, ไรอัน เบอร์ทรานด์ และ ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นยังอยู่กันพร้อมหน้า ยินดีบุกล่าแต้มได้หมดทุกคน นำทัพมาโดย เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง ที่ฟอร์มกำลังเดือดสุดๆ

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่า ไม่มีฝั่งใดเหนือกว่ากัน ด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด ออกแนวบ้านใครบ้านมันพอสมควร คือ ฝั่งไหนได้เล่นในรัง มีโอกาสเก็บแต้มได้มากกว่า บอร์นมัธ เกมนี้ได้เล่นในรังก็จริง แต่การไม่มีกุนซือเก๋าๆ คุมทัพ เรื่องการวางแทคติกส์ย่อมเป็นรองแน่ๆ ดังนั้นคงเซฟด้วยการเน้นเกมรับไว้ก่อน แล้วรอจังหวะฉาบฉวยในการจบสกอร์ ส่วนทางผู้มาเยือน สุนัขจิ้งจอก กำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจ มีจุดเด่นอยู่ที่เกมบุก จึงต้องใช้ประโยชน์แบบเต็มที่ แลกหมัดบุกใส่ไปเลย เพราะคงไม่หวังเพียงแต้มเดียว มองจากแนวต้านที่เปิดมาเบาๆ ขอแค่ชนะก็พอ น่าเสี่ยงเอาใจช่วยเป็นพิเศษ เชื่อว่าทีเด็ดทีขาดในการจบสกอร์ยังอยู่ในมือทีมเยือน แล้วน่าจะบุกมาเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์นมัธ (4-3-3) : เนโต้ (GK)  อดัม สมิธ, มาร์กอส เซเนซี่, คริส เมฟแฮ่ม, จอร์แดน เซมูร่า  ลูอิส คุ๊ก, ฟิลิปส์ บิลลิ่ง, เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า – ไรอัน คริสตี้คีฟเฟอร์ มัวร์มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : แดนนี่ วอร์ด (GK) – ทิโมธี กาสตานเญ่จอนนี่ อีแวนส์เวาท์ ฟาสเจมส์ จัสติน – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ยูริ ตีเลอม็องส์เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ – เจมส์ แมดดิสันเจมี่ วาร์ดี้ฮาร์วี่ย์ บาร์นส

ผลที่คาด บอร์นมัธ 0 – 2 เลสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้