Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โอโมเนีย นิโคเซีย vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

วิเคราะห์บอล โอโมเนีย นิโคเซีย vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

0
วิเคราะห์บอล โอโมเนีย นิโคเซีย vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่สาม เป็นการพบกันระหว่าง โอโมเนีย นิโคเซีย สโมสรจากประเทศไซปรัส เตรียมเปิดรังเหย้า รอรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แข่งขันกันช่วงดึกดื่นคืนพฤหัสบดีวันที่ 6 ตุลาคม ค.ส. 2022 เวลา 23.45 น. ณ สนาม จีเอสพี สเตเดียม เมืองนิโคเซีย ประเทศไซปรัส โดยความพร้อมของทั้งสองทีม เริ่มจาก

เจ้าบ้าน โอโมเนีย นิโคเซีย ผลงานสองนัดแรกเป็นไปตามคาด เมื่อไม่สามารถชนะใครได้เลยในสองนัดแรก แพ้ 2 นัดรวด ยิงได้ 1 ประตู เสียไปถึง 5 ประตู นอนจมบ๊วยของกลุ่ม แถมเกมนัดนี้เจอทีมแข็งสุดของกลุ่ม หรือจะพูดได้เต็มปากว่าเป็นทีมเต็งแชมป์รายการนี้ แต่หากมองในแง่ดีเกมนี้แฟนบอลล้นหลามพร้อมเข้ามาให้กำลังใจอย่างแน่นอน

ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานสองนัดแรกถือว่ากลางๆ ไม่ดีไม่แย่ เมื่อพวกเขาแข่งไปแล้ว 2 นัด มี 3 คะแนน ชนะ 1 นัด แพ้ 1 นัด ยิงได้ 2 ประตู เสียไป 1 ประตู อยู่ทีสามของกลุ่ม ส่วนเกมนี้ เอริก เทน ฮาก ยังขาดผู้เล่นหลายคน เริ่มตั้งแต่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, มาร์ติน ดูบราฟก้า, อารอน วาน-บิซซาก้า, ราฟาเอล วาราน, และ แฮร์รี่ แม็คไกว์ ส่วนทาง ฟิล โจนส์ และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ไม่มีชื่อ

วิเคราะห์ก่อนเกม : แน่นอนว่าเจ้าบ้าน โอโมเนีย นิโคเซีย พวกเขาไม่มีสตาร์ตัวชูโรงและนักเตะที่จะต่อกรทีมเยือนได้แล้ว แม้ทีมเยือนจะขาดหายนักเตะไปหลายราย แต่ขุมกำลังของพวกเขาก็ยังเหนือกว่ามาก ทำให้เกมนี้เป็นบอลต่างชั้นกันอย่างมาก รอลุ้นประตูกันได้แบบยาวๆ ซึ่งดูแล้ว เจ้าบ้านไม่มีอะไร นอกจากจะได้เล่นในบ้านตัวเอง ที่คาดว่าแฟนบอลเข้ามาชมเต็มความจุของสนามรังเหย้าแน่นอน จะอาศัยตรงนี้สู้สุดใจ เพราะไม่มีอะไรจะเสีย ส่วนทีมเยือน ถ้าหากประมาทก็อาจจะเหนื่อยกว่าที่คิด แต่ด้วยขุมกำลังระดับโลกที่พวกเขามี เกมนี้ไม่มีพลิกโผ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสอย่างสูงที่จะคว้าสามแต้ม แต่ผลการทำประตู ไม่รู้จะถูกใจกันหรือไม่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โอโมเนีย นิโคเซีย (3-5-2) : ฟาเบียโน่ (GK)  อดัม แลงเนมันย่า มิเลติชเฮ็คตอร์ ยัสเต  อดัม แม็ททิวส์ฟูอัด บาชิรูโมเรโต้ คาสซาม่าชาราลัมบอส ชาราลัมบุสยาน เล็คยัคส์  คาริม อันซาริฟาร์ดบรูโน่ เฟลิเป้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เกอา (GK) : ดิโอโก้ ดาโลต์วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ – เฟร็ด, คาเซมิโร่บรูโน่ เฟร์นานเดซ – แอนโธนี่ อีลังก้าคริสเตียโน่ โรนัลโด้อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ผลสกอร์ที่คาด : โอโมเนีย นิโคเซีย 0 – 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้