Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอฟซี ซูริค vs พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

วิเคราะห์บอล เอฟซี ซูริค vs พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

0
วิเคราะห์บอล เอฟซี ซูริค vs พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่สาม เป็นการพบกันระหว่าง เอฟซี ซูริค ยอดทีมจาก สวิตเซอร์แลนด์ เปิดรังเหย้า สตาดิโอ เลตซิกรันด์ รอรับการมาเยือนของ พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ยอดทีมจาก เอเรดิวิซี่ลีก ฮอลแลนด์ แข่งขันกันวันที่ 6 ตุลาคม ค.ส. 2022 เวลา 23:45 น. โดยความพร้อมของทั้งสองทีม เริ่มจาก

เจ้าบ้าน เอฟซี ซูริค ผลงานสองนัดแรกของพวกเขา ยังไม่ชนะใคร แข่ง 2 นัด แพ้ 2 นัด รวด ไม่มีสักคะแนน ยิงได้ 2 ประตู เสียไป 4 ประตู นอนจมกองบ๊วยของกลุ่ม เป็นรองแทบจะทุกทีมในกลุ่มนี้ ส่วนเกมนี้ได้เล่นในบ้าน แต่ก็ดูเป็นรองอย่างพอสมควร ส่วนความพร้อมของนักเตะ จะขาด อิลัน เซาเธอร์, เบซีร์ โอเมรากิช และ มิเกล เรชมัธ รวมสามรายด้วยกันที่มีอาการบาดเจ็บ

ทีมเยือน พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ทำผลงานในรายการนี้ด้วยการลงสนามไปแล้ว 1 นัด เสมอ 1 นัด ยิงได้ 1 ประตู เสียไป 1 ประตู ส่วนเกมนี้กำลังมองหาสามแต้มแรกของรายการในให้ได้ เพราะคุณภาพนักเตะดีกว่า ส่วนความพร้อมของนักเตะ ก่อนลงสนามในการออกไปเยือน จะขาด โนนิ มาดูเอเก้ ที่มีอาการบาดเจ็บพลาดการลงสนามอย่างแน่นอน ส่วน โอลิเวียร์ บอสคากลิ, เมาโร จูเนียร์, ลุค เดอ ยอง และ มาร์โก ฟาน กินเคล มีโอกาสคืนสนามได้ในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม : ข้อดีของ เอฟซี ซูริค ในเกมนี้ คือการได้เล่นในบ้านของตัวเองเท่านั้น เพราะนอกเหนือจากนั้น พวกเขาเป็นรองอย่างมาก เจอทีมที่เล่นเกมรุกได้ดี มีแข้งที่มีความเร็วหลายราย ด้วยคุณภาพที่ด้อยกว่า ทำให้พวกเขากลายเป็นรองอย่างไม่ต้องสงสัย ส่วนทีมเยือนอย่าง พีเอสวีฯ เชื่อว่าพวกเขาจะไม่ประมาท เพราะต้องการเก็บสามคะแนนให้ได้ ซึ่งได้รับบทเรียนจากเกมแรกที่พลาดท่าเสมอแบบสุดเซ็ง แต่เกมนี้ง่ายกว่าเกมที่แล้ว ผลการแข่งขันคาดว่า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มีโอกาสบุกมาเอาชนะ เอฟซี ซูริค ไปได้แบบไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี ซูริค (3-5-2) : ยานิค เบรเชอร์ (GK) – ลินด์ริต คัมเบรี่, มิร์แลนด์ เคอร์เยซู, ฟิดาน อลิติ  นิโคล่า โบรานิยาเซวิชโอเล่ เซลเนส, เบลเดียน คราสนิกี้เบลริม เดเซไมลี่,, อาเดรียน เกร์เรโร่  อิเยกุน โตซิน, อันโตนิโอ มาร์เคราโน่

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (4-2-3-1) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) : ฟิลลิปป์ เอ็มเวเน่จอร์แดน เตเซ่อาร์มานโด โอบิสโปฟิลิปป์ มักซ์  โจอี้ เวอร์มันอิบราฮิม ซานการี่ – อิสมาเอล ไซบารี่, ชาบี ซิมอนส์, โกดี้ กัคโป ยอร์เบ เวอร์เทสเซ่น

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟซี ซูริค 0 – 3 พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้