Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล vs โบโด กลิมท์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล vs โบโด กลิมท์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

0
วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล vs โบโด กลิมท์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่สาม เป็นการพบกันระหว่าง ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดรังเหย้า เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ รอรับการมาเยือนของ โบโด กลิมท์ สโมสรหัวแถวจากลีกประเทศนอร์เวย์ แข่งขันกันวันที่ 6 ตุลาคม หรือเข้าสู่วันที่ 7 ตุลาคม ค.ส. 2022 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยความพร้อมของทั้งสองทีม เริ่มจาก

เจ้าบ้าน อาร์เซนอล แข่งไปแล้ว 1 นัด โดยสามารถบุกไปเฉือนชนะ เอฟซี ซูริค ไปได้ 2-1 เก็บสามคะแนนแรกได้สำเร็จ ตอนนี้อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง ด้วยการมีสามคะแนน ส่วนเกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า เตรียมให้โอกาสแข้งสำรองลงโชว์ฟอร์ม เพราะเดือนนี้มีโปรแกรมเตะบอลถี่เหลือเกินครับ ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ที่เจ็บยาว และ เอมิล สมิธ-โรว์ ที่ยังติดเตียงหมอไม่ยอมลุกไปไหน

ทีมเยือน โบโด กลิมท์ นำเป็นจ่าฝูงของตารางได้อย่างน่าชื่นชม แข่งไปแล้ว 2 นัด ชนะ 1 นัด และ เสมอ 1 นัด ยิงได้ 3 ประตู เสียไป 2 ประตู มี 4 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วนเกมนี้งานหนัก ออกไปเยือนหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ ที่ฟอร์มกำลังร้อนเหลือเกิน ส่วนความพร้อมของนักเตะ จะขาดเพียงแค่ ซอนเดร เฟ็ท เพียงรายเดียวเท่านั้น นอกนั้นเรียกว่าฟูลทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม : แน่นอนว่าการโรเตชั่นนักเตะของเจ้าบ้าน อาร์เซนอล อาจจะส่งผลให้เกมนี้มีความตะกุกตะกักพอสมควร แต่อย่างไรก็ตามคุณภาพนักเตะเทียบกับทีมเยือนแล้ว ก็ถือว่าดีกว่าพอสมควร ดังนั้นเกมนี้พวกเขาจะได้ครองบอล ได้โอกาสทำประตูมากกว่าทีมเยือนแน่นอน ส่วน โบโด กลิมท์ ที่นักเตะเป็นรองกว่า พวกเขาก็น่าจะเล่นเกมรับ รอสวนกลับ หรือไม่ก็บุกสู้ไปเลย เพราะไม่มีอะไรจะเสีย แต่ดูแล้วต่อกรได้ด้วยยากจริงๆ ในการรับมือกับทีมเจ้าบ้าน ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ มีความเป็นไปได้สูงว่า อาร์เซนอล ชุดโรเตชั่น ไม่พลาดในการเก็บสามคะแนนในการเปิดบ้านถล่มชนะ โบโด กลิมท์ ไปได้อย่างสบายใจ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซนอล (4-3-3) : แม็ต เทอร์เนอร์ (GK) – เซดริก โซอาเรส, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุร็อบ โฮลดิ้งคีแรน เทียร์นี่ย์ – อัลเบิร์ต แซมมี่ โลก็องก้ามาร์ติน โอเดการ์ดฟาบิโอ วิเอย์ร่า – มาร์ควินญอส, เอ็ดดี้ เอ็นคีเทียร์รีสส์ เนลสัน

โบโด กลิมท์ (4-3-3) : นิกิตา ไฮคิน (GK) : อัลฟอนส์ แซมป์สเต็ดมาริอุส ฮอยบราเต็น, มาริอุส โลเด้บรีซ เวมแบนโกโม – ฮูโก้ เวเทิลเซ่นแพทริค เบิร์กอุลริค ซัลท์เนส – โยเอล เอ็มวูก้าลาร์ส-โจเออร์เกน ซัลเวเซ่นโอล่า โซลบัคเค่น

ผลสกอร์ที่คาด : อาร์เซนอล 3 – 1 โบโด กลิมท์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้