Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โรม่า vs เรอัล เบติส ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

วิเคราะห์บอล โรม่า vs เรอัล เบติส ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

0
วิเคราะห์บอล โรม่า vs เรอัล เบติส ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่สาม เป็นการพบกันระหว่าง “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ทีมดังจากศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดบ้านเจอกับ เรอัล เบติส สโมสรหัวแถวจากศึก ลาลีกา สเปน แข่งขันกันคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน ค.ส. 2022 หรือเข้าสู่ช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 16 กันยายน เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก้ กรุงโรม ประเทศ อิตาลี โดยความพร้อมของทั้งสองทีม เริ่มจาก

เจ้าบ้าน โรม่า ผลงานสองนัดแรกของพวกเขา ถือว่ากลางๆ แข่งไปแล้ว 2 นัด ชนะ 1 นัด และแพ้ 1 นัด มี 3 คะแนน ยิงไป 4 ประตู กับเสียไป 2 ประตู อยู่อันดับที่ 2 ของกลุ่ม ส่วนเกมนี้เจองานหนักเป็นแมตช์น่าจับตามอง ส่วนความพร้อมของนักเตะ ก่อนลงสนาม จะขาด จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, ริค คาร์สดอร์ป และ อิบริม่า ดาร์โบ ที่จะพลาดลงสนามในเกมนัดนี้

ทีมเยือน เรอัล เบติส ผลงานสองนัดแรกของพวกเขา ทำได้ตามเป้าหมายอย่างยอดเยี่ยม แข่ง 2 นัด ชนะ 2 นัดรวด มี 6 คะแนน ยิงไป 5 ประตู และ เสียไป 2 ประตูด้วยกัน ส่วนเกมนี้หนักหน่วงในการออกไปเยือน ทางด้านความพร้อมของนักเตะ จะขาดเพียงแค่ ฆวนมี่ รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนทาง มาร์ติน มอนโตย่า และ โลรอน โมรอน ไม่มีชื่อในรายการนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม : เป็นเกมที่น่าติดตามอย่างมาก เพราะเป็นการเจอของสองทีมชื่อคุ้นหูแฟนบอล แต่ก็อาจมีอาการแอบง่วงเอาได้ เพราะบอลของ โชเซ่ มูรินโญ่ เขายังทำทีมสไตล์เดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง ไม่ได้ก็ไม่เสีย ยิงได้ไวก็ปิดเกมไปเลย เรียกว่าช่วงง่วงหาวหงาวนอนได้เป็นอย่างดี ส่วนทีมเยือน เล่นเกมรุกได้ดี พร้อมบุกตามสไตล์ของพวกเขาอยู่แล้ว ที่นี้ก็มาดูกันว่าทีเด็ดทีขาดของใครจะดีกว่ากันนั่นเอง แต่อย่างไรก็ตามดูทรงแล้ว ก็ต้องยกให้ โรม่า ที่มีความเขี้ยวมากกว่า ทั้งนักเตะและโค้ชมากประสบการณ์ จะเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เรอัล เบติส ไปได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โรม่า (3-4-1-2) : รุย ปาทริซิโอ้ (GK) – จานลูก้า มันชินี่คริส สมอลลิ่งโรเจอร์ อีบันเญซ – เซคิ เซลิคไบรอัน คริสตันเต้, เนมานย่า มาติชเลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า – นิโคโล่ ซานิโอโล่เปาโล ดีบาล่า – ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่

เรอัล เบติส (4-2-3-1) – เคลาดิโอ บราโว่ (GK) – อิตอร์ รุยบัล, เคร์มัน เปซเซลย่า, วิคตอร์ ลุยซ์, ฆวน มิรานด้า – ปอล อากูอูคู, วิลเลียม คาร์วัลโญ่ – ลุยซ์ เอ็นริเก้, เซร์คิโอ กานาเลส, โรดริวิลเลี่ยน โฆเซ่

ผลสกอร์ที่คาด : โรม่า 2 – 1 เรอัล เบติส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้