Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดที่ 32 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันของ เอฟซี โตเกียว ทีมจากเมืองหลวงของประเทศ เปิดบ้านปะทะกับ โชนัน เบลมาเร่ โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 เวลา 13.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อายิโนะโมะโต๊ะ สเตเดี้ยม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว โชนัน เบลมาเร่

เจ้าบ้าน เอฟซี โตเกียว โอกาสลุ้นติด Top 3 ค่อนข้างยากเหลือเกิน แม้เกมล่าสุดพวกเขาจะบุกเฉือนเอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 1-0 แต่หากดูผลงาน 5 นัดหลังสุดของพวกเขา ชนะได้เพียงแค่สองเกมล่าสุดเท่านั้น ปัจจุบันมี 46 คะแนน จาก 30 นัด อยู่ในอันดับ 6 ของตาราง ด้านความพร้อมของภายในทีมของพวกเขาจะไม่มี อากิฮิโระ ฮายาชิ, เอ็นริเก้ เทรวิซาน เพียงสองรายเท่านั้น

ทีมเยือน โชนัน เบลมาเร่ แม้ปัจจุบันพวกเขาจะไม่แพ้ใครมาสามนัดติด และอยู่ในโซนปลอดภัย แต่พวกเขาก็มีแต้มจากห่างโซนตกชั้นเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกเสมอ เซเรโซ โอซาก้า ได้แบบสุดดราม่า 1-1 เก็บเพิ่มเป็น 32 คะแนนจาก 30 นัด สำหรับผู้เล่นในทีมก่อนเกมนี้ พวกเขาค่อนข้างสมบูรณ์ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้ทางทีมเยือนลุ้นหนักในการหนีตกชั้น การได้ซักคะแนนสำหรับพวกเขา จะมีค่ามหาศาล ส่วนทางเจ้าบ้านที่ค่อนข้างเหนือ แต่แรงจูงใจในการเล่นต้องยอมรับว่าด้อยกว่ามาก เพราะหากเก็บชัยได้ทุกนัดที่เหลือ โอกาสลุ้นจบอันดับ 3 ก็ดูจะยากพอสมควร แต่เชื่อว่าการได้เล่นในบ้าน พวกเขาน่าจะไม่ยอมแพ้ให้อายแฟนบอล แต่ก็น่าจะไม่ใส่สุด เพื่อไม่ให้นักเตะเสี่ยงเจ็บยาว ผิดกับทีมเยือนที่สู้สุดใจ เกมนี้เลยมีโอกาสลุ้นเก็บแต้ม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี โตเกียว (4-3-3) : ยาคุบ สโลวิค (GK) – โอทากะ นากามูระเซย์จิ คิมูระยาสุกิ คิโมโตะคาชิฟุ บังกูนากานเด้ – คุริว มัตสึกิ, เคโกะ ฮิกาชิ, โกกิ ซึคากาวะเรียวมะ วาตานาเบะดีเอโก้ โอลิเวียร่า, เลอันโดร

โชนัน เบลมาเร่ (3-5-2) : โคเซย์ ทานิ (GK) – ทาคุยะ โอคาโมโตะไดกิ ซูงิโอกะ, ชูโตะ ยามาโมโตะ – ฮิโรคาซุ อิชิฮาระ, ไทโย ฮิราโอกะ, อาคิมิ บาราดะ, มาซากิ อิเคะ, โยชิฮิโระ นากาโนะฮิโรยูกิ อาเบะยูสุเกะ เซกาว่า

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟซี โตเกียว 1-1 โชนัน เบลมาเร่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้