Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 32 ของฤดูกาล ซึ่งคู่นี้เป็นการพบกันของ คาชิว่า เรย์โซล จากจังหวัดชิบะ เปิดบ้านเจอกับ เซเรโซ โอซาก้า ทีมจากจังหวัดฮิโรชิม่า โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2565 เวลา 14.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซังเคียว ฟรอนเทียร์ คาชิว่า สเตเดี้ยม เมืองคาชิว่า จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล เซเรโซ โอซาก้า

เจ้าบ้าน คาชิว่า เรย์โซล เจ้าบ้านในช่วงหลังต้องบอกว่าฟอร์มรูดกราวน์เลย หลังจากลงเล่นในลีก 7 นัดหลังสุดนั้น ไม่ชนะใครเลยแม้แต่นัดเดียว เกมล่าสุดแม้เจอกับทีมในโซนตกชั้นอย่าง กัมบะ โอซาก้า พวกเขายังไม่สามารถเอาชนะได้ เสมอกันไป 0-0 ทำให้ปัจจุบันพวกเขามี 46 คะแนน จาก 31 นัด อยู่ในอันดับ 7 ของตาราง ด้านความพร้อมของผู้เล่นในทีม เกมนี้พวกเขาจะขาด เคนตะ มัตสึโมโตะ, วาตารุ อิวาชิตะ และ เคย์ตะ นากามูระ

ทีมเยือน เซเรโซ โอซาก้า ผลงานในการเล่นของพวกเขายังอยู่ในระดับสูง 4 เกมหลังสุดในลีกของพวกเขาไม่แพ้ใคร โดยเกมล่าสุดของพวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ โชนัน เบลมาเร่ 1-1 ซึ่งก่อนหน้านั้นพวกเขาก็ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ ได้สำเร็จอีกด้วย ปัจจุบันพวกเขามีอยู่ 49 คะแนน จาก 30 นัด อยู่ในอันดับ 4 ของตาราง สำหรับความพร้อมของนักเตะภายในทีม เกมนี้จะไม่มี ยูสุเกะ มารุฮาชิ, ริกิ ฮาราคาวะ และ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ

วิเคราะห์ก่อนเกม

โดยเกมนี้เจ้าบ้านพวกเขาไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ฟอร์มช่วงหลังก็ไม่เอาอะไรเท่าไหร่ ไม่ชนะใครเลยอยากที่เรียนให้ทราบ โดยจุดเด่นของพวกเขาในช่วงต้นฤดูกาลอยู่ที่ทีมเวิร์คที่ช่วยกันเล่น แต่ระยะหลังต้องบอกว่าเกมรับพาแตกตลอด ส่วนทีมเยือนแม้เกมลีกสองนัดหลังสุดจะเสมอมา แต่การเล่นของพวกเขายังถือว่าอยู่ในระดับสูงอยู่เ้หมือนเดิม มองว่าเกมนี้ทีมเยือนไม่น่าแพ้ โดยจากคุณภาพของพวกเขา น่าจะบุกเล่นเกมรับแล้วสวน พาทีมได้คะแนนออกมาแน่ๆ แถมมีลุ้นจะได้สามคะแนนอีกด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิว่า เรย์โซล (3-4-2-1) : มาซาโตะ ซาซากิ (GK) – ยูจิ ทาคาฮาชิ, ทาคูมิ คามิจิมะไทโย โคงะเคนโกะ คิทาซูเมะ, เคยะ ชิอิฮาชิ, โดดี้, ฮิโรมุ มิตสึมารุ – มาโอะ โฮโซยะ, มาเธอุส ซาวิโอดักลาส

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะ, โคจิ โทริอุมิ, มาเตจ ยอนยิช, เรียวสุเกะ ยามานากะเซอิยะ มาอิคุมะโทคุมะ ซูซูกิฮิโรอากิ โอคุโนะ, ฮิโรทากะ ทาเมดะ  ซาโตกิ อูเอโจ, อดัม แทกการ์ต

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิว่า เรย์โซล 1-3 เซเรโซ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้