Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs เซบีย่า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs เซบีย่า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs เซบีย่า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เซบีย่า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดที่ 4 ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซบีย่า โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เวสต์ฟาเลนสตาดิโอน เมืองดอร์ทมุนด์ ประเทศเยอรมัน หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เซบีย่า

เจ้าบ้าน “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผลงานของพวกเขาในรายการนี้ถือว่าไม่แย่เท่าไหร่ เมื่อมี 6 คะแนน จาก 3 เกมแรก ซึ่งเกมล่าสุดเป็นการบุกไปเอาชนะ เซบีย่า มาได้ถึง 4-1 ก่อนที่ในช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา พวกเขาจะเปิดบ้านเสมอกับ “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ในเกมลีก 2-2 ถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม สำหรับความพร้อมของนักเตะในทีม เกมนี้จะไม่มี มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, มาเตอู มอเรย์, มาห์มูด ดาฮูด, มาร์โก รอยส์, เจมี่ บายโน-กิทเท่นส์ และ เซบาสเตียน อัลแลร์

ทีมเยือน เซบีย่า โอกาสในการผ่านเข้ารอบของพวกเขา เริ่มเลือนลางออกไปทุกที เมื่อพวกเขาเพิ่งจะเก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวจาก 3 เกมแรก ซึ่งเกมล่าสุดพวกเขาพ่ายคาบ้านต่อ ดอร์ทมุนด์ 1-4 หากแพ้เกมนี้อีก แต้มของพวกเขาจะขาดทันที ส่วนช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ แอธเลติก บิลเบา 1-1 ด้านสภาพความของผู้เล่นภายในทีม เกมนี้พวกเขาจะไม่มี คาริม เลกิก และ เฆซุส โคโรน่า

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้มองว่าทีมเยือนน่าจะลำบากเสียแล้ว เมื่อผลงานของพวกเขาทั้งในลีกและในฟุตบอลยุโรป ดูไม่ดีเสียเลย หลังจากการเปลี่ยนโค้ชก็ยังดูไม่มีอะไรจะดีขึ้น เกมลีกนัดล่าสุดไม่แพ้คาบ้านก็บุญแล้ว ส่วนทางเจ้าบ้าน ปัญหาของพวกเขาคือขาดตัวหลักค่อนข้างเยอะ แต่ผู้เล่นที่มาทดแทนยิ่งเล่นก็ยิ่งดี แถมใจก็สู้ เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาน่าจะปิดเกมด้วยการเปิดบ้านเอาชัยให้ได้ เพื่อการการันตี การผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายให้ได้เร็วที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (4-3-3) : อเล็กซานเดอร์ เมเยอร์ (GK) – โตมาส์ มูนิเย่ร์, นิคลาส ซูเล่อ, นิโค่ ชลอทเทอร์เบ็ค, ราฟาเอล แกร์เรโร่จู๊ด เบลลิงแฮม, เอ็มเร่ ชาน, ซาลีห์ เอิซชานยูเลี่ยน แบรนด์ท, ยูสซูฟา มูโกโก้, ดอนเยลล์ มาเลน

เซบีย่า (4-2-3-1) : มาร์โก ดมิโทรวิค (GK) – กอนซาโล่ มอนเทียล, ต็องกี นีย็องซู, มาร์เกาอเล็กซ์ เตลเลส – โยอัน จอร์แดนเนมานย่า กูเดลย์ – ปาปู โกเมซโอลิเวอร์อิสโก้แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

ผลสกอร์ที่คาด : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 เซบีย่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้