Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ vs เกียวโต ซังกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ vs เกียวโต ซังกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ vs เกียวโต ซังกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เกียวโต ซังกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดตกค้างของโปรแกรมที่ 25 ของฤดูกาล คู่นี้เป็นการพบกันของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดบ้านเจอกับ เกียวโต ซังกะ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โทโดโรกิ สเตเดียม เมืองคาวาซากิ จังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เกียวโต ซังกะ

เจ้าบ้าน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ได้ต่อลมหายใจได้ในการลุ้มแชมป์ไปอีก หลังจากจ่าฝูงเกิดสะดุดในเกมนัดที่ผ่านมา ส่วนพวกเขานั้นสามารถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 3-2 ทำให้ปัจจุบันพวกเขามีอยู่ 57 คะแนน จาก 31 นัด ตามหลังจ่าฝูงอยู่อีก 5 คะแนน เกมนี้หากไม่ชนะ คะแนนอาจจะขาดได้ทันที ด้านสภาพความพร้อมของนักเตะในทีม เกมนี้จะขาด เคนโตะ ทาจิบานาดะ ที่โดนไล่ออกจากเกมก่อนหน้า รวมไปถึง เรียวตะ โอชิมะ, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ เลอันโดร ดามิเยา ที่ยังไม่หายเจ็ฐ

ทีมเยือน เกียวโต ซังกะ แม้สถานการณ์ในการหนีตกชั้นจะดีขึ้นเรื่อยๆ แต่พวกเขายังไม่การันตีในการอยู่รอด เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ นาโกย่า แกรมปัส 1-1 ทำให้ผลงาน 5 นัดหลังสุดนั้นชนะได้เพียงนัดเดียว มีอยู่ 34 คะแนนจาก 31 นัด อยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง แต่มีคะแนนเหนือโซนตกชั้นเพียงแค่แต้มเดียว ส่วนสภาพความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม พวกเขาสมบูรณ์พร้อม 100% ไม่มีนักเตะรายใดได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม

เจ้าบ้านไม่มีทางเลือก ยังไงก็ต้องสามคะแนนไว้ก่อน แต่เกมนี้ดันมาเจอกับทีมที่กำลังหนีตกชั้น ซึ่งหากเป็นช่วงท้ายฤดูกาล ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยดีเอาเสียเลย เนื่องจากทางทีมเยือนยังไงก็ต้องสู้สุดใจ เพื่อการหนีตกชั้นของพวกเขา แถมหลังจากเกมนี้เจอกันอีกทีก็ช่วงปลายเดือนตุลาคม ทำให้ทุกคนน่าจะใส่กันไม่ยั้ง ไม่มีกั๊กอะไรเป็นแน่ ซึ่งในท้ายที่สุด หากทางเจ้าถิ่นเอาชนะได้ ก็น่าจะเป็นการชนะแบบเฉียดฉิวซะมากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  อาซาฮิ ซาซากิโชโกะ ทานิงุจิเจเซียลเคียวเฮย์ โนโบริซาโตะ – เคนโตะ ทาจิบานาดะ, ชูเอา ชมิดท์, ยาสุโตะ วากิซากะ – อากิฮิโระ อิเอนากะยู โคบายาชิมาร์ซินโญ่

เกียวโต ซังกะ (4-3-3) : นาโอโตะ คามิฟูกูโมโตะ (GK) – โคสุเกะ ชิราอิ, ริคิโตะ อิโนะอุเอะ, โชโกะ อาซาดะ, ยูกิ ฮอนดะชิมเปย์ ฟุกุโอกะ, โชตะ คาวาซากิ, โชเฮ ทาเคดะยูตะ โทโยคาวะ, เรียวโกะ ยามาซากิ, เทมมะ มัตสึดะ

ผลสกอร์ที่คาด : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-1 เกียวโต ซังกะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้