Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดตกค้างของโปรแกรมที่ 25 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันของ เอฟซี โตเกียว ทีมจากเมืองหลวงของประเทศ เปิดบ้านปะทะกับ เซเรโซ โอซาก้า โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงของวันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อายิโนะโมะโต๊ะ สเตเดี้ยม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว เซเรโซ โอซาก้า

เจ้าบ้าน เอฟซี โตเกียว คงจะไม่มีลุ้นอะไรในฤดูกาลนี้แล้ว แม้ทางทฤษฎีจะพอเป็นไปได้ แต่ในการปฏิบัติไม่น่าลุ้นอะไรได้แล้ว โดยเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านพ่าย โชนัน เบลมาเร่ 0-2 ทำให้ตอนนี้มีอยู่ 46 คะแนน จาก 31 นัด อยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง สำหรับสภาพความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม เกมนี้พวกเขาจะไม่มี อากิฮิโระ ฮายาชิ และ เอ็นริเก้ เทรวิซาน หน้าเดิมที่ยังไม่หายเจ็บทั้งสองราย

ทีมเยือน เซเรโซ โอซาก้า ยังคงความยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ แม้สามเกมล่าสุดจะเสมอรวด หลังเกมล่าสุดบุกไปเสมอกับทาง คาชิว่า เรย์โซล 0-0 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดต่อกัน ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 4 ของตาราง ด้วยการมี 50 คะแนน จาก 31 นัด หากเก็บสามแต้มในเกมนัดนี้ได้ จะจี้อันดับ 3 เหลือเพียงแต้มเดียว ด้านความพร้อมของนักเตะในทีม เกมนี้จะขาด ยูสุเกะ มารุฮาชิ และ ริกิ ฮาราคาวะ ที่ยังไม่หายเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม

หากเทียบกับคุณภาพของทั้งคู่ จริงๆ แล้วไม่ได้หนีกันมาก แม้ทีมเยือนจะดูดีกว่าเล็กน้อย แต่การที่พวกเขาเป็นฝ่ายออกมาเยือน เท่ากับความได้เปรียบนั้นกลับมาเท่าเทียมกันทั้งหมด แต่ด้วยเป้าหมายของทั้งสองทีมต่างกันชัดเจน โดยเจ้าบ้านไม่มีลุ้นอะไรแล้ว น่าจะประคองตัวให้ไม่มีนักเตะเจ็บยาวซะมากกว่า ด้านทีมเยือนนั้นนอกจากจะยังมีลุ้นอันดับสามแล้ว ยังมีเกมนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รออยู่อีก จึงมองว่าทั้งคู่น่าจะเล่นกันแบบระมัดระวัง ซึ่งโอกาสจบเสมอมีค่อนข้างสูง แต่หากจะมีทีมใดเก็บชัยได้ มองว่าทีมเยือนเหนือกว่านิดๆ ตรงที่เป้าหมายของพวกเขายังคงชัดเจนกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี โตเกียว (4-3-3) : ยาคุบ สโลวิค (GK) – โอทากะ นากามูระเซย์จิ คิมูระยาสุกิ คิโมโตะคาชิฟุ บังกูนากานเด้ – คุริว มัตสึกิ, เคโกะ ฮิกาชิ, โกกิ ซึคากาวะเรียวมะ วาตานาเบะดีเอโก้ โอลิเวียร่า, เลอันโดร

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะ, โคจิ โทริอุมิ, มาเตจ ยอนยิช, เรียวสุเกะ ยามานากะเซอิยะ มาอิคุมะโทคุมะ ซูซูกิฮิโรอากิ โอคุโนะ, ฮิโรทากะ ทาเมดะ  ซาโตกิ อูเอโจ, อดัม แทกการ์ต

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟซี โตเกียว 0-1 เซเรโซ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้