Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นาโปลี vs อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล นาโปลี vs อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล นาโปลี vs อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล นาโปลี อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดที่ 4 ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง นาโปลี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565 เวลา 23.45 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ดิเอโก้ อาร์มันโด มาราโดน่า สเตเดี้ยม เมืองเนเปิ้ลส์ ประเทศอิตาลี หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล นาโปลี อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

เจ้าบ้าน นาโปลี สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยพวกเขาสามารถออกตัวในสามนัดแรกด้วยการชนะรวด หลังเกมล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ อาแจกซ์ มาได้ 6-1 เก็บ 9 แต้มเต็ม จาก 3 นัดแรก โอกาสผ่านเข้ารอบค่อนข้างสดใส ส่วนผลงานในลีกของพวกเขา ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปเอาชนะ เครโมเนเซ่ 4-0 นำโด่งเป็นจ่าฝูงลีก สำหรับความพร้อมของนักเตะภายในทีมจะขาด อาเมียร์ ราห์มานี่ และ วิคเตอร์ โอชิมเฮน

ทีมเยือน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม สถานการณ์ของพวกเขาในปีนี้ ค่อนข้างลำบากเสียแล้ว หลังเพิ่งจะเก็บไปได้เพียง 3 คะแนน จาก 3 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับสามของตาราง โอกาสผ่านเข้ารอบอาจจะดูกันที่นัดนี้ ด้านสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สามารถบุกไปเอาชนะ โวเลนดัม 4-2 แต่ยังไม่สามารถทวงคืนจ่าฝูงได้ ด้านความพร้อมของผู้เล่นในทีม พวกเขาจะไม่มี จอร์จ ซานเชซ และ โมฮาเหม็ด อีฮัตตาเริน หน้าเดิมทั้งคู่ รวมถึง ดูซาน ทาดิช ที่โดนไล่ออกในเกมล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม

ฟอร์มของทั้งคู่ค่อนข้างต่างกัน โดยทางเจ้าบ้านยิ่งเล่นยิ่งดี แม้จะขาดกองหน้าตัวหลักไปหลายเกม แต่ผลงานของพวกเขาไม่ได้ลดลงไปเลย ทีมเยือนดูจะดรอปลงไปพอสมควร หลังมีการเปลี่ยนแปลงทั้งในส่วนของตัวกุนซือ รวมไปถึงผู้เล่นตัวหลัก เกมนัดก่อนที่เจอกันที่ฮอลแลนด์ สกอร์ก็ขาดลอยเกินไปไกล ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ทางเจ้าถิ่น น่าจะเอาชนะไปได้ ด้วยสไตล์การเล่นที่แก้ทางบอลที่ชอบไปขึงคู่แข่งได้ดีจริงๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่อาเมียร์ ราห์มานี่คิม มิน-แจมาเธียส โอลิเวรา – อ็องเดร อ็องกิสซ่าสตานิสลาฟ โลบอตก้า, ปิอ็อตโตร เซียลินสกี้ – อีร์วิง โลซาโน่จาโคโม รัสปาโดรี่ควิช่า ควารัตสเคเลีย

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม (4-2-3-1) : เรมโก้ พาสเฟียร์ (GK) – ดาวีน เรนช์, เยอร์เรียน ทิมเบอร์, คาลวิน บาสซี่ย์, ดาลี่ย์ บลินด์เอ็ดสัน อัลวาเรซ, เคนเนธ เทย์เลอร์ลูคัส โอคัมโปส, ดาวี่ คลาสเซ่น, สตีเฟ่น แบร์กไวจ์นโมฮัมเหม็ด คูดุส

ผลสกอร์ที่คาด : นาโปลี 3-1 อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้