Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เรนเจอส์ vs ลิเวอร์พูล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล เรนเจอส์ vs ลิเวอร์พูล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล เรนเจอส์ vs ลิเวอร์พูล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล เรนเจอส์ ลิเวอร์พูล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดที่ 4 ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง เรนเจอส์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “หงส์แดงลิเวอร์พูล โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เรนเจอส์ ลิเวอร์พูล

เจ้าบ้าน เรนเจอส์ โอกาศผ่านเข้ารอบต่อไป แทบเป็นไปไม่ได้แล้ว เมื่อพวกเขาแพ้สามเกมรวด ทำให้ยังเก็บไม่ได้ซักคะแนน ปัจจุบันเป็นบ๊วยของกลุ่ม ซึ่งเกมล่าสุดพวกเขาก็เพิ่งจะบุกไปแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล มา 0-2 ก่อนที่พวกเขาจะกลับมาเล่นในลีก โดยสามารถเปิดบ้านถล่ม เซนต์ เมียร์เรน 4-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของนักเตะในทีม พวกเขาจะขาดผู้เล่นหลายคน ไล่ตั้งแต่ จอห์น แม็คลาฟลิน, ฟิลิป เฮลันเดอร์, จอห์น ซูตทาร์, เอ็นนัมดี้ โอโฟโบร และ ยานิส ฮาจี้

ทีมเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แม้จะออกสตาร์ทเกมแรกด้วยความพ่ายแพ้ แต่สองเกมต่อมา พวกเขาก็เปิดบ้านเก็บได้ 6 แต้มเต็ม ซึ่งเกมล่าสุดนั้นเป็นการเอาชนะ เรนเจอส์ มาได้ 2-0 ทำให้โอกาสผ่านเข้ารอบของพวกเขา ยังดูเปิดกว้าง ก่อนที่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา พวกเขาจะบุกไปเยือน “ปืนใหญ่อาร์เซน่อล โดยแพ้ไป 2-3 ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม เกมนี้จะขาด เคอร์ติส โจนส์ ที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วนสองนักเตะอย่าง หลุยส์ ดิอาซ และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์ ก็น่าจะพลาดเกมนี้ด้วยเช่นกัน ด้าน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ก็ไม่รู้จะฟิตพอหรือยัง

วิเคราะห์ก่อนเกม

คุณภาพของทั้งสองทีมค่อนข้างต่างกัน แต่ทางเจ้าบ้านก็เล่นไม่ได้ขี้เหร่เท่าไหร่นัก โดยมีโอกาสลุ้นทำประตูอยู่หลายหน แถมที่แพ้มานัดก่อน ก็เพราะโดนสองลูกตั้งเตะอีกด้วย แต่ด้วยโอกาสในการเข้ารอบค่อนข้างยาก ทำให้มองว่าพวกเขาไม่น่าจะใส่สุดในเกมนี้ ส่วนทีมเยือนก็น่าจะใส่ได้ไม่สุดนัก เพราะเริ่มมีตัวหลักบาดเจ็บมากขึ้นเรื่อยๆ แถมโปรแกรมนัดถัดไปต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จึงมองว่าหากพวกเขาบุกมาเอาชนะในนัดนี้ได้ น่าจะเป็นการชนะแบบเบียดๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรนเจอส์ (4-2-3-1) : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ (GK) – เจมส์ ทาเวอร์เนียร์คอนเนอร์ โกลด์สันเจมส์ แซนด์สบอร์น่า บาริซิช – เกล็น คามาร่า, จอห์น ลันด์สตรัมสก็อตต์ ไรท์มาลิก ทิลล์แมน, ไรอัน เคนท์ – อันโตนิโอ โคลัค

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK) – โจ โกเมซอิบราฮิม่า โกนาเต้, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์คคอสตาส ซิมิกาส – ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ฟาบินโญ่เจมส์ มิลเนอร์ – โมฮาเหม็ด ซาลาห์ดาร์วิน นูเญซดิโอโก้ โชต้า

ผลสกอร์ที่คาด : เรนเจอส์ 0-1 ลิเวอร์พูล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้