Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ vs ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ vs ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ vs ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดตกค้างของโปรแกรมนัดที่ 27 ของฤดูกาล โดยคู่นี้ว่ากันที่การเจอกันของ อูราวะ เรด ไดมอนส์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565 เวลา 17.30 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ไซตามะ สเตเดียม 2002 หรือที่เรียกันสั้นๆ ว่า สนามกีฬาไซตามะ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

เจ้าบ้าน อูราวะ เรด ไดมอนส์ สถานการณ์โดยรวมของพวกเขา ไม่มีอะไรต้องลุ้นให้เหนื่อยแล้ว หลังโกยแต้มขึ้นมาจนอยู่กลางตาราง ซึ่งเกมล่าสุดก็สามารถเปิดบ้านเอาชนะ ซางัน โทสุ มาได้ 2-1 ทำให้ตอนนี้พวกเขามีอยู่ 43 คะแนน จาก 31 นัด อยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง สำหรับสภาพความพร้อมของนักเตะในทีม เกมนี้พวกเขาสมบูรณ์พร้อม 100% ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สถานการณ์ของพวกเขาก็ดีขึ้นมาก หลังจาก 4 เกมก่อนหน้านี้ พวกเขาเก็บไปได้ถึง 10 คะแนน แม้เกมล่าสุดพวกเขาจะเปิดบ้านแพ้ต่อ โชนัน เบลมาเร่ 1-2 แต่ปัจจุบันพวกเขาก็มีถึง 38 คะแนน จาก 31 นัด อยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง ไม่ต้องเหนื่อยลุ้นหนีตกชั้นอีกแล้ว ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม พวกเขาจะขาด คาซูกิ ฟูคาอิ และ ฮิโรกิ มิยาซาวะ

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้ทั้งสองทีมไม่มีลุ้นอะไรแล้ว เล่นให้พอจบฤดูกาลไป โดยที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โดยทางเจ้าบ้านกว่าจะเล่นในรายทวีปเอเชียในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ต้องรอถึงในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ด้านทีมเยือนหลังโชว์ฟอร์มสุดเฉียบ ทำให้พวกเขารอดตกชั้นแทบจะแน่นอนแล้ว ดังนั้นเกมนี้โอกาสเล่นกันแบบไม่คิดอะไรสูง และดูท่าอาจจะเป็นโอกาสสำหรับตัวสำรองและผู้เล่นเยาวชน แต่หากจะมีใครชนะได้ มองว่าเจ้าบ้านมีโอกาสมากกว่า จากคุณภาพของพวกเขานั่นเอง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-2-3-1) : ไซออน ซูซูกิ (GK)  ฮิโรกิ ซากาอิอเล็กซานเดอร์ โชลซ์ทาคุยะ อิวานามิอายูมุ โอฮาตะ  อัตสึกิ อิโตะ, เคน อิวาโอะโทโมอากิ โอคุโบะ, โยชิโอะ โคอิซูมิ, ยูสุเกะ มัตสึโอะอาตารุ เอซากะ

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : ทาคาโนริ สุเงโนะ (GK) – โทโมกิ ทาคามิเนะ, ไดฮาชิ โอกามูระ, ชุนตะ ทานากะทาคุโร่ คาเนโกะ, ทาคุมะ อาราโนะ, โยชิอากิ โคมาอิ, ลูคัส เฟร์นานเดสเรียวตะ อาโอกิ, สึโยชิ โอกาชิวะกาเบรียล ซาเวียร์

ผลสกอร์ที่คาด : อูราวะ เรด ไดมอนส์ 3-2 ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้