Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs จูบิโล่ อิวาตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs จูบิโล่ อิวาตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs จูบิโล่ อิวาตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จูบิโล่ อิวาตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดตกค้างของโปรแกรมนัดที่ 27 ของฤดูกาล โดยเป็นการเจอกันของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ จูบิโล่ อิวาตะ โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม นิสสัน สเตเดี้ยม เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จูบิโล่ อิวาตะ

เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส การลุ้นแชมป์ของพวกเขา แม้จะค่อนข้างได้เปรียบพอสมควร แต่ก็ยังไม่มีอะไรแน่นอน หลังจากที่เกมล่าสุดพวกเขาดันแพ้คาบ้านต่อ กัมบะ โอซาก้า 0-2 ทำให้ปัจจุบันคะแนนของพวกเขาหยุดอยู่ที่ 62 คะแนน โดยอันดับสองตามมาอยู่ที่ 57 คะแนน ซึ่งหากแพ้ในเกมนี้อีกซักนัด รับรองว่าบันเทิงแน่นอน ความพร้อมของนักเตะในทีมก่อนเกมนี้ จะขาดเพียงแค่ เรียว มิยาอิจิ เพียงรายเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน จูบิโล่ อิวาตะ ปัจจัยเดียวสำหรับการอยู่รอดของพวกเขาในฤดูกาลนี้ คือต้องชนะรวดทั้ง 4 เกมที่เหลือ แบบไม่มีข้อแก้ตัว ซึ่งเป็นไปได้ยากมากจริงๆ เกมลีก 7 นัดหลังสุดก็ไม่ชนะใครเลย เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 3-3 แบบที่เกือบจะได้สามคะแนนแล้วแท้ๆ ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม เกมนี้พวกเขาจะไม่มี โคทาโร่ โอโมริ รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้ทีมเยือนไม่มีทางเลือกใดๆ นอกจากสู้สุดใจขาดดิ้น ซึ่งน่าจะสร้างความลำบากใจให้กับทางเจ้าบ้าน ที่กำลังต้องการคะแนนเพื่อลุ้นแชมป์แน่นอน แต่ด้วยเจ้าบ้าน ที่คุณภาพที่ค่อนข้างเหนือกว่า เชื่อว่าพวกเขาจะพับสนามบุกแน่นอน ซึ่งการเจอกับทาง กัมบะ ในเกมก่อน ไม่เหมือนในเกมนี้ เนื่องจากเกมรับของทาง จูบิโล่ อิวาตะ ค่อนข้างต่างออกไปเยอะสมควร แถมยังเชื่อด้วยว่าทาง มารินอส น่าจะมีบทเรียนจากเกมที่แล้ว เกมนี้น่าจะเล่นระมัดระวังกว่าเดิม และสองเกมหลังจากนี้ แม้จะเจอของแข็ง แต่คู่แข่งก็ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ทำให้เกมนี้อาจจะชนะแบบเบียดๆ เพราะเล่นเน้นชัวร์ซะมากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-2-3-1) : โยเฮย์ ทาคาโอกะ (GK) – เคน มัตสึบาระโทโมกิ อิวาตะชินโนสุเกะ ฮาทานะกะคัตสึยะ นางาโตะ – ทาคุยะ คิดะ, โจเอล คิม่า ฟูจิตะเทรุฮิโตะ นากางาวะ, มาร์กอส จูเนียร์, เอลแบร์แอนเดอร์สัน โลเปส

จูบิโล่ อิวาตะ (3-4-2-1) : ริวกิ มิอุระ (GK) – มากิโตะ อิโตะ, เคนทาโร่ โออิโนริมิจิ ยามาโมโตะ – มาฮิโระ โยชินากะ, โคสุเกะ ยามาโมโตะ, ริกิยะ อูเอฮาระ, มาซายะ มัตสึโมโตะฮิโรกิ ยามาดะ, โชตะ คาเนโกะเคนยู ซูกิโมโตะ

ผลสกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-1 จูบิโล่ อิวาตะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้