Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs โอโมเนีย นิโคเซีย ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs โอโมเนีย นิโคเซีย ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

0
วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs โอโมเนีย นิโคเซีย ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่สี่ เป็นการพบกันระหว่าง “ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดรังเหย้า โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ รอรับการมาเยือนของ โอโมเนีย นิโคเซีย สโมสรจากประเทศไซปรัส แข่งขันกันช่วงดึกดื่นคืนพฤหัสบดีวันที่ 13 ตุลาคม หรือเข้าสู่วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยความพร้อมของทั้งสองทีม เริ่มจาก

เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมที่แล้วไม่ง่ายบุกไปชนะ โอโมเนีย นิโคเซีย ไปได้ 3-2 เก็บสามแต้มเข้ากระเป๋ารวมของเก่าตอนนี้มี 6 คะแนนจาก 3 นัด รั้งอยู่ที่ 2 ของตาราง ส่วนเกมนี้ แข้งที่ไม่ได้เป็นตัวหลักจากเกมลีกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา น่าจะได้ลงสนามเต็มที่ ส่วนแข้งที่มีอาการบาดเจ็บอดลงสนามแน่นอนก็มีกันถึง 5 ราย นำโดย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, อารอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็คไกว์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์ติน ดูบราฟก้า

ทีมเยือน โอโมเนีย นิโคเซีย ที่มีผู้จัดการทีมอย่าง นีล เลนน่อน คุมทีม นัดที่แล้วสู้สุดใจ แต่ก็แพ้ไปตามคาด ส่วนเกมนี้ออกไปเยือนเหนื่อยอยู่แล้ว ตอนนี้มี 3 คะแนนจาก 3 นัด รั้งอันดับที่สามของตาราง ถ้ายังหวังเข้ารอบเกมนี้ต้องบุกไปแชร์แต้มกลับบ้าน ส่วนความพร้อมของนักเตะล่าสุด ไม่มีใครแข้งรายไหนมีอาการบาดเจ็บรบกวน อาจส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม : เป็นงานง่ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างมากเพราะทีมเล็กๆ เวลาออกไปเยือน พวกเขาเป็นรองอยู่แล้ว มีความเกร็งและประหม่า แต่ก็น่าจะสู้สุดใจเพราะไม่มีอะไรจะเสีย ส่วนเจ้าบ้านก็คงไม่ประมาท แต่จะให้จัดทัพผู้เล่นชุดใหญ่ทั้งหมดลงสนาม ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะโปรแกรมเดือนนี้โคตรโหดเหลือเกิน มีเตะกันทั้งปลายสัปดาห์และกลางสัปดาห์ ดังนั้นพวกเขาต้องรักษาสมดุลย์และทาง เอริก เทน ฮาก น่าจะจัดทัพตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่ แต่คุณภาพก็เหลือกินเหลือใช้กันอยู่แล้ว แถมได้เล่นในบ้านของตัวเองอีกด้วย เกมนี้ดูทรงแล้วทีมเยือนไม่น่าจะต้านทานได้ไหวเป็นทางเจ้าบ้าน คว้าชัยไปอย่างง่ายดาย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เกอา (GK) : ดิโอโก้ ดาโลต์วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรล มาลาเซีย – เฟร็ด, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์บรูโน่ เฟร์นานเดซ – แอนโธนี่ อีลังก้าคริสเตียโน่ โรนัลโด้เจดอน ซานโช่

โอโมเนีย นิโคเซีย (3-5-2) : ฟาเบียโน่ (GK)  อดัม แลงเนมันย่า มิเลติชเฮ็คตอร์ ยัสเต  อดัม แม็ททิวส์แบรนดอน บาร์เกอร์โมเรโต้ คาสซาม่ามิคเคล ดิสเครุดยาน เล็คยัคส์  คาริม อันซาริฟาร์ดบรูโน่ เฟลิเป้

ผลสกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 – 0 โอโมเนีย นิโคเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้