Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2022/23

วิเคราะห์บอล ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2022/23

0
วิเคราะห์บอล ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน ฤดูกาล 2022/23 นัดที่ 10 เป็นการพบกันระหว่าง “อินทรีแดง-ดำ” ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม เวลา 20.30 น. ที่สนาม ด๊อยท์เช่ บังค์ พาร์ค เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมันนี

เจ้าบ้าน ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต ผลงาน 9 นัดแรกของพวกเขา ชนะ 4 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 3 นัด ยิงได้ 16 ประตู เสียไป 16 ประตู มี 14 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ผลงานถือว่าทำได้ดีขึ้นในช่วงหลัง แต่นัดล่าสุดดันบุกไปโดน โบคุ่ม ถล่มเสียอย่างนั้น ด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดแข้งถึง 4 ราย นำโดย เฌโรมี่ ออนกูเอเน่, ออเรลิโอ บูต้า, ลูก่า เปลเยกรินี่ และ อันส์การ์ คเนาฟฟ์

ทีมเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ล่าสุดเปลี่ยนมาใช้กุนซือเป็น ชาบี อลอนโซ่ ตำนานแข้งทีมชาติสเปนที่ผันตัวเป็นโค้ช ซึ่งคุมทีมนัดแรกก็พาทีมเก็บสามได้แต้มได้ทันที ด้วยการชนะ ชาลเก้ 04 ด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนผลงาน 9 นัดแรก ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 5 นัด ยิงได้ 13 ประตูและเสีย 16 ประตู มี 8 คะแนน อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่นอลงสนามจะขาด คาริม เบลลาราบี้ และ ฟลอเรี่ยน เวิร์ตซ์ มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนทาง เอเซเกล ปาลาซิออส และ ซาร์ดาร์ อัซมุน มีลุ้นคืนสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม : เจ้าบ้าน ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต ออกแนวลูกผีลูกคน บทจะชนะก็ชนะขาด บทจะแพ้ก็แพ้ขาดลอย เกมนี้แม้จะได้เล่นในบ้านแต่ก็ยังไว้ใจอะไรมากไม่ได้ แต่ผลงานรวมๆ ถือว่าไม่ดีไม่แย่ อยู่ในอันดับที่ควรจะอยู่ แต่ก็ต้องมาเจอทีมที่บอลเปลี่ยนโค้ชอย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กำลังคึกคัก ทีมได้ซึมซับบรรยากาศใหม่ๆ แข้งในทีมต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอที่จะเป็นลูกทีมของ ชาบี อลอนโซ่ นั่นเอง เกมนี้รับประกันความมันส์ระดับห้าดาว น่าจะยิงกันสนุก เพราะแนวรับของทั้งคู่พร้อมแจกประตูกันอยู่แล้ว ซึ่งผลการแข่งขันในเกมนี้ ดูทรงแล้วน่าจะจบกันแบบสมานฉันท์ แบบมีประตูกันทั้งสองฝั่ง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-2-1) : เควิน ทรัปป์ (GK)  มาโกโตะ ฮาเซเบะตูต้า, เอวาน เอ็นติชก้า  คริสติยาน ยาคิชเซบาสเตียน โรเด้ฌิบริล โซว์คริสโตเฟอร์ เลนซ์  มาริโอ เกิทเซ่, ไดจิ คามาดะ  แรนดัล โคโล มูอานี่

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (3-4-2-1) : ลูคัส ฮราเดชกี้ (GK) – เอ็ดมงด์ ทัปโซบา, โยนาธาน ทาห์, ปิเอร์โร่ ฮินคาปี้ – เฌเรมี่ ฟริมปงชาร์ลส อารานกริซโรเบิร์ต แอนดริช, มิตเชล บัคเกอร์ – มุสซ่า ดิยาบี้คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย – พาทริค ชิค

ผลสกอร์ที่คาด : ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต 2 – 2 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้