Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โวล์ฟสบวร์ก vs โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ฟุตบอลบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2022/23

วิเคราะห์บอล โวล์ฟสบวร์ก vs โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ฟุตบอลบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2022/23

0
วิเคราะห์บอล โวล์ฟสบวร์ก vs โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ฟุตบอลบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2022/23

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2022/23 นัดที่ 10 เป็นการพบกันระหว่าง “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก อันดับที่ 13 ของตาราง เปิดบ้าน พบกับ “สิงห์หนุ่ม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง แข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม เวลา 20:30 น. ที่สนาม โฟล์คสวาเกน อารีน่า ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน โวล์ฟสบวร์ก ผลงาน 9 นัดแรกของฤดูกาลนี้ ชนะ 2 นัด เสมอ 3 นัด และ แพ้ 4 นัด ยิงได้ 9 ประตู เสียไป 15 ประตู เก็บได้ 9 คะแนน อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง ผลงานถือว่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ตอนนี้ไม่แพ้ใครแล้วสองนัดติดต่อกันในลีก ส่วนความพร้อมของนักเตะก่นอลงสนามจะขาด มักซ์ ครูเซ่ ส่วนทาง โยนาส วินด์, เปาโล โอตาวิโอ้ และ ลูคัส เอ็นเมช่า มีโอกาสลุ้นคืนสนาม

ทีมเยือน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ผลงาน 9 นัดแรกของพวกเขา ชนะ 4 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ยิงได้ 16 ประตู เสียไป 12 ประตู มี 15 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ผลงานถือว่าทำได้ดีและนัดที่แล้วคว้าชัยชนะเหนือ โคโลญจน์ 5-2 ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ฮานเนส โวล์ฟ, ฟลอเรียน นอยเฮ้าส์ และ โก อิตากุระ ทั้งสามรายมีอาการบาดเจ็บ ชวดลงสนามในเกมนี้ ส่วนทาง คริสตอฟ คราเมอร์ มีลุ้นคืนสนามได้ในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม : ทั้งสองทีมเป็นทีมที่ ยิงประตูได้เยอะพอสมควร แต่ก็เสียประตูเยอะไปเหมือนกัน ส่วนผลงานถ้านับอันดับในตาราง ทีมเยือนเหนือกว่ากันเยอะ แต่ทั้งสองทีมก็เป็นทีมที่เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้เหมือนกัน เกมนี้น่าจะอยู่ที่บ้านใครบ้านมันมากกว่า แต่เจ้าบ้านตัวผู้เล่นก็ดูเป็นรองทีมเยือนพอสมควร แต่ถ้าสายสกอร์สูงก็อาจจะมีลุ้นครับ ส่วนทีมไหนดูเหนือกว่ากันก็ต้องยกผลงาน 9 นัดแรก เป็นทาง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ดูเหนือกว่า และ น่าจะบุกไปเก็บสามคะแนนเหนือ โวล์ฟสบวร์ก ไปได้แบบฉิวเฉียด ซึ่งน่าจะมีผลการทำประตูเกิดขึ้นทั้งสองฝั่ง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โวล์ฟสบวร์ก (4-4-2) : เคิน คาสตีลล์ (GK)  เปาโล โอตาวิโอแม็กซ็องซ์ ลาครัวซ์, มิคกี้ ฟาน เด เฟ่น, ริเดิ้ล บาคู  มัตติอัส สเวนเบิร์กโฆซูฮา กีลาโวกีมักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ยาคุบ คามินสกี้  โอมาร์ มาร์มูชลูคัส เอ็นเมชา

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค(4-5-1) : ยานน์ ซอมเมอร์(GK) – สเตฟาน ไลเนอร์มาร์วิน ฟรีดริชนิโค เอลเวดี้รามี่ เบนเซไบนี่ – ลาร์ส สตินเดิ้ล, โยนาส ฮอฟมันน์ยูเลี่ยน ไวเกิ่ล, คริสโตฟ คราเมอร์เอ็มมานูเอล โกเน่ – มาร์คุส ตูราม

ผลสกอร์ที่คาด : โวลส์ฟบวร์ก 1 – 2 โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค