Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล สตุ๊ตการ์ท vs โบคุ่ม ฟุตบอลบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2022/23

วิเคราะห์บอล สตุ๊ตการ์ท vs โบคุ่ม ฟุตบอลบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2022/23

0
วิเคราะห์บอล สตุ๊ตการ์ท vs โบคุ่ม ฟุตบอลบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 10 ของฤดูกาล 2022-23 เป็นการพบกันระหว่าง “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท ทีมอันดับที่ 17 รองบ๊วยของลีก เตรียมเปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ โบคุ่ม ทีมบ๊วยของลีกอันดับที่ 18 โดยเกมการแข่งขันคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม เวลา 20.30 น. ที่สนาม เมอร์เซเดส-เบนซ์-อารีน่า ประเทศเยอรมันนี

เจ้าบ้าน สตุ๊ตการ์ท ผลงาน 9 นัดแรกของพวกเขาอาการน่าเป็นห่วงอย่างมาก ยังไม่ชนะใคร เสมอ 5 นัด แพ้ไป 4 นัด ยิง 9 ประตู เสียไป 14 ประตู เป็นทีมเดียวที่ยังไม่ชนะใครในลีก มีอยู่แค่ 5 คะแนน นอนจมรองบ๊วยของลีก ยังดีที่เป็นช่วงแรกของฤดูกาล ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้ จะขาด โยชา วัคโนมัน มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนทาง เซรู กีราสซี และ อาตาคาน คาราซอร์ ติดโทษแบน ส่วนทาง นิโคลาส นาร์เตย์ มีโอกาสลงสนามได้ในเกมนี้

ทีมเยือน โบคุ่ม ผลงาน 9 นัดแรกเรียกว่าชิบหายก็ไม่ปาน แต่ยังดีที่เกมที่แล้ว พวกเขาเอาชนะครั้งแรกในลีกได้สำเร็จ ตอนนี้มี 4 คะแนน ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 7 นัด ยิงได้ 8 ประตู แต่เสียไปถึง 23 ประตู เลยทีเดียว บ่งบอกได้ดีว่าแนวรับของพวกเขารั่วไหลขนาดไหน ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด พอล เกรฟ และ ทาคูมะ อาซาโนะ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม : เจ้าบ้านพวกเขายังหาชัยชนะไม่เจอเลยสักนัด ถ้าไม่นับเกมบอลถ้วย ซึ่งหมายความว่า เกมนี้ได้เล่นในบ้านแต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรพวกเขามากนัก กลายเป็นทีมเยือนที่ชนะมาได้ในเกมนัดที่แล้ว มีความมั่นใจมากกว่ากันเยอะเลยทีเดียวเชียว เกมนี้เจ้าบ้านดูเหนื่อยแน่ เจอทีมที่กำลังมั่นใจยิ่งกว่า เกมนี้น่าจะใส่กันสนุก เพราะสองทีมก็อยู่อันดับรองบ๊วยและบ๊วย ซึ่งมาเจอกันพอดีในเกมนี้ แต่ผลการแข่งขันเกมนี้ ทรงดูเป็นทางทีมเยือน โบคุ่ม น่าจะทำได้ดีกว่า มีสิทธิ์บุกมาเฉือนชนะเจ้าบ้านได้แบบสุดเซอร์ไพรส์กันไปอีกนัดก็เป็นได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สตุ๊ตการ์ท (3-5-2) : ฟลอเรียน มุลเลอร์ (GK) – คอนสตานตินอส มาฟโรปานอสวัลเดมาร์ อันทอนฮิโรกิ อิโตะ – ปาสคาล สเตนเซลนาอูรู อฮามาด้าวาตารุ เอ็นโดะคริส ฟูห์ริชบอร์น่า โซซ่า – ติอาโก้ โธมัส, ซิลาส เอ็มวุมป้า

โบคุ่ม (4-5-1) : มานูเอล รีมันน์ (GK) – คริสเตียน กัมโบอาอิวาน ออร์เด็ทส์เออร์ฮาน มาโซวิชดานิโล่ โซอาเรส – แกร์ริท โฮลท์มันน์, เควิน ชเตอเกอร์, อ็องโตนี่ โลซิลล่า, ฟิลิปป์ เฟือร์สเทอร์, ซิโมน ซอลเลอร์ ฟิลิปป์ โฮฟมันน์

ผลสกอร์ที่คาด : สตุ๊ตการ์ท 1 – 2 โบคุ่ม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้