Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แอร์เบ ไลป์ซิก vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟุตบอลบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2022/23

วิเคราะห์บอล แอร์เบ ไลป์ซิก vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟุตบอลบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2022/23

0
วิเคราะห์บอล แอร์เบ ไลป์ซิก vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟุตบอลบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 10 ของฤดูกาล 2022/23 เป็นการพบกันระหว่าง “เดอะ เร้ดบลู” แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “หญิงชรา แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง โดยเกมการแข่งขันคู่นี้จะลงสนามดวลกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เร้ด บูลล์ อารีน่า ประเทศเยอรมันนี

เจ้าบ้าน แอร์เบ ไลป์ซิก ผลงาน 9 นัดแรกของพวกเขา ถือว่าย่ำแย่อย่างมาก ชนะ 3 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 3 นัด ยิงไป 14 ประตู เสียไป 13 ประตู มี 12 คะแนน อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ย่ำแย่อย่างมาก ควรอยู่บนหัวตารางที่ดีกว่านี้ ยังดีที่ตอนนี้พวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 2 นัดในลีก ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ปีเตอร์ กูลัคชี่, คอนราด ไลเมอร์ และ ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ สามแข้งตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน ยุสซุฟ โพลเซ่น, ดานี่ โอลโม่ และ มาร์เซล ฮัลสเตนเบิร์ก มีโอกาสลุ้นคืนสู่สนาม

ทีมเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ผลงาน 9 นัดแรกของพวกเขา ไม่ดีเลยลุ้นเหนื่อยกันทุกซีซั่นอีกแล้ว โดยชนะเพียงแค่ 1 นัด เสมอ 5 นัด และแพ้ไป 3 นัด ยิงได้ 10 ประตู เสียไป 12 ประตู มี 8 คะแนน ดูเหมือนจะดีขึ้นแต่ก็ยังต้องลุ้นกันอีกยาวสำหรับทีมนี้ ส่วนความพร้อมของนักเตะ ก่อนออกไปเยือนเกมนี้ จะขาด ฌ็อง-พอล โบเอติอุส ส่วน รุน ยาร์สเตน, ฟิลิป อูเรโมวิช และ เคเลี่ยน เอ็นโซน่า

วิเคราะห์ก่อนเกม : เจ้าบ้านก็ถือว่าต้องปรับปรุงผลงานและเร่งแก้ไขฟอร์มนักเตะให้กระเตื้องขึ้น เพราะว่าแข้งของพวกเขาก็คือเป็นทีมที่มีโอกาสลุ้นแชมป์ ยังดีที่เกมนี้ได้เล่นในบ้าน น่าจะมีความมั่นใจพอสมควร ส่วนแนวรุกยังอันตรายเหมือนเดิม แต่แนวรับก็เสียประตูง่ายเช่นเดียวกัน ยิ่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งมีอาการบาดเจ็บและแนวรับตัวตึงๆ ของพวกเขา ก็ขยันขายเสียเหลือเกิน ทำให้นี่เป็นจุดอ่อนหลักๆ ของเขา ส่วนทีมเยือน อาการน่าเป็นห่วงมากกว่า ไม่แพ้ใคร 4 นัดก็จริง แต่ก็ไม่ชนะใครเลยเช่นกัน เสมอทั้งหมด ยิงประตูได้น้อยแถมเสียประตูง่ายอีกต่างหาก มาเจอเจ้าบ้านที่เล่นเกมรุกได้ดีอยู่แล้ว ดูทรงผลการแข่งขันในนัดนี้ มีทรงว่า แอร์เบ ไลป์ซิก จะเปิดบ้านถล่มเอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไปได้แบบขาดลอย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอร์เบ ไลป์ซิก (4-2-3-1) : เจนิส บลาสวิช (GK) – เบนจามิน เฮนริชส์, อับดู ดิยัลโล่วิลลี่ ออร์บาน, ดาวิด รุม – เควิน คัมเพิลซาเวอร์ ชลาเกอร์ – คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, ติโม แวร์เนอร์ อังเดร ซิลวา

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-4-2) : โอลิเวอร์ คริสเตนเซ่น (GK) – จอนโจ้ เคนนี่, ออกุสติน โรเคลมาร์ค โอลิเวอร์-เคมฟ์มาร์วิน พลัทเท่นฮาร์ดท์ – โดดี ลูเกบากิโอ, ลูก้าส์ ตูซาร์, อิวาน ซุนยิชซูอัต แซร์ดาร์ – สเตฟาน โยเวติชชิเดร่า อีจูเก้

ผลสกอร์ที่คาด : แอร์เบ ไลป์ซิก 3 – 0 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้