Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23

0
วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมสุดสัปดาห์เดือนแห่งโปรแกรมสุดถี่ยิบ คู่ระหว่าง “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 20 ของตาราง เปิดสนามเหย้ารับมือกับ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงเย็นเวลาดีของวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม เวลา 18.30 น. ณ สนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือ เบรนเดน ร็อดเจอร์ส ผลงานถือว่าน่าอนาถใจเป็นอย่างมาก เพราะพวกเขาเพิ่งจะมี 4 แต้มจาก 9 เกม ด้วยผลงาน ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ไปถึง 7 นัด ถือว่าอยู่ในยุคมืดอย่างแท้จริง ยิงไป 15 ประตู ซึ่งถือว่าเยอะก็จริง แต่เสียไปถึง 24 ประตู เสียเยอะที่สุดในลีก ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า, ไรอั้น เบอร์ทรานด์ และ วิลฟรีด เอ็นดิดี้ ซึ่งทั้งสามรายถือเป็นแข้งหลักของทีม ส่วนทาง น็อมปาลิส เมนดี้ และ ทิโมธี่ย์ คาสตานเย่ มีลุ้นคืนสนาม

ทีมเยือน คริสตัล พาเลซ นำทัพคุมทีมโดย ปาทริค วิเอย์ร่า ตอนนี้อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง เกมล่าสุดเพิ่งปลดล็อคเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาได้แบบหวุดหวิด 2-1 หยุดสถิติไม่ชนะใคร 4 นัดติดได้สำเร็จ ตอนนี้มี 9 คะแนนด้วยกัน ส่วนความพร้อมของนักเตะ ถือว่าขาดแข้งชุดใหญ่ถึง 5 รายด้วยกัน นำโดย แจ็ค บัตแลนด์, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, นาธาเนี่ยล ไคลน์, นาธาน เฟอร์กูสัน และ คริส ริชาร์ดส์

วิเคราะห์ก่อนเกม : เจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ จังหวะนี้ทำบุญสนามก็คงไม่ได้ช่วยอะไรมากนัก เพราะปัญหาอยู่ที่เรื่องเงินการเสริมทัพที่พวกเขาสุ่มเสี่ยงจะโดนกฏไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพย์ นั่นเอง ทำให้นักเตะมีตามกินตามใช้ ซึ่งเอาเข้าจริงก็ไม่แย่ แต่เนื่องด้วยการบริหารและการจัดการที่ผิดพลาด มันก็ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นได้นั่นเอง เกมนี้แม้จะได้เล่นในบ้าน แต่กองหลังพร้อมแจกประตูเป็นตู้เอทีเอ็มแบบนี้ ลุ้นเหนื่อยกันทุกเกมครับ ส่วนทาง คริสตัล พาเลซ ปีนี้ผลงานไม่ร้อนแรงเท่าไหร่ ซึ่งพวกเขาขาดแข้งสายทะลุทะลวงที่มีความเฉียบคมเรื่องการพังประตูนั่นเอง แต่ความวูบวาบ ได้ลุ้นได้เสียวมันมีเยอะครับ เหลือแค่ความเฉียบคมนี่ล่ะที่เป็นปัญหาที่ต้องแก้กันต่อไป แต่เกมนี้พวกเขาจะอาจจะแก้ไขกันได้ เพราะแนวรับฝั่งเจ้าบ้านก็อย่างที่ทราบกันอยู่ ว่ารั่วขนาดไหน ซึ่งจุดนี้ มีความเป็นไปได้ที่เกมนี้ คริสตัล พาเลซ จะบุกมาเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-5-1) : แดนนี่ วอร์ด (GK) – ดาเนี่ยล อมาร์ตี้ย์จอนนี่ อีแวนส์เวาท์ ฟาสเจมส์ จัสติน – เจมส์ แมดดิสันยูริ ตีเลอม็องส์, บูบาการี่ ซูมาเร่เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส – เจมี่ วาร์ดี้

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ กวยต้า (GK) โจเอล วอร์ดโยอาคิม แอนเดอร์เซนมาร์ค เกฮีเจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ –  ไมเคิ่ล โอลิเซ่ชีค ดูกูเร่เอเบเรซี่ เอเซ่ – จอร์แดน อายิวอ็อดซอนน์ เอดูอาร์ดวีลฟรีด ซาฮา

ผลสกอร์ที่คาด : เลสเตอร์ ซิตี้ 1 – 2 คริสตัล พาเลซ