Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23

0
วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมนัดสุดสัปดาห์คู่ระหว่าง “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง เปิดบ้านรับมือกับน้องใหม่ “เจ้าป่า” น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ ทีมอันดับที่ 19 รองบ๊วยของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงค่ำของ วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม เวลา 21.00 น. ณ สนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน ผลงานช่วงนี้ย่ำแย่เหลือเกิน ลงสนาม 9 นัด ชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 5 นัด ยิงได้แค่ 3 ประตู น้อยที่สุดในลีก แต่เสียไปถึง 12 ประตู ตอนนี้แพ้รวดไปแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ยังดีเกมนี้ได้เล่นในบ้านและเจอทีมที่ฟอร์มไม่ต่างกัน ส่วนความพร้อมของผู้เล่น ถือว่าน่าเป็นห่วง ขาดแข้งหลักถึง 5 ราย นำโดย ซาซ่า คาลัจด์ซิช, ราอูล ฆืเมเนซ, ชิควินโญ่ และ เปโดร เนโต้ ที่มีอาการบาดเจ็บรบวน ส่วน นาธาน คอลลินส์ ติดโทษแบน และ บูบาการ์ ตราโอเร่ มีโอกาสลุ้นคืนสู่สนาม

ทีมเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ ที่ล่าสุดเพิ่งปลดทีมงานซื้อ-ขายและแมวมองตาถั่วออกไปแล้ว ส่วนผลงาน 9 นัดแรก มี 5 คะแนน จากผลงาน ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 6 นัด ยิง 7 ประตู เสียไปถึง 2 ประตู มีแค่ 5 คะแนน อยู่รองบ๊วยของตาราง ดูทรงแล้วลุ้นเหนื่อยยาวๆ ทางด้านความพร้อมของนักเตะ จะขาด มูสซ่า เนียคาเต้, โอมาร์ ริชาร์ด และ แจ็ค โคลแบ็ค มีอาการบาดเจ็บอดลงสนามทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม : เป็นโอกาสที่ทั้งสองทีมต้องคว้าแต้มสามแต้มให้ได้ เพราะผลงานก็ห่วยบรมกันทั้งคู่ อันดับก็ไล่เรี่ยกัน แต่ปัญหาเริ่มจากเจ้าบ้าน ขาดแข้งตัวหลัก โดยเฉพาะแนวรุก ที่ทำให้พวกเขาปิดฝืดแบบเซ็งๆ ยิงได้แค่ 3 ประตูเท่านั้นเอง ถือว่าน่าใจหายเป็นอย่างมาก ทั้งที่มีผู้เล่นคุณภาพฝีเท้าดีจะตายไป ยังดีเกมนี้ได้เล่นในบ้าน และน่าจะมีโอกาสที่ดีในการคว้าชัยชนะ ส่วนทีมเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ การที่พวกเขาซื้อนักเตะมามากเกินไป มันไม่เหมือนกับเกมฟุตบอลเมเนเจอร์ที่จะให้นักเตะจูนกันติดอย่างรวดเร็ว ทำให้นักเตะมากหน้าหลายตาเข้ามารวมกัน ยังไม่ทันที่จะรู้จักกันดี ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อผลงานอย่างช่วยไม่ได้ เกมนี้ดูทรงพวกเขายังตั้งตัวไม่ได้ แต่จากผลงานที่เจ้าบ้านปืนฝืดที่สุดในลีก ทำให้เกมนี้ น่าจะจบลงด้วยผลเสมอแบบชวนง่วง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (4-2-3-1) : โจเซ่ ซา (GK) – เนลสัน เซเมโด้แม็กซ์ คิลแมนโตติ, จอนนี่ กาสโตร – รูเบน เนเวสเจา มูตินโญ่ – อดาม่า ตราโอเร่, มาเตอุส นูเนสกอนคาโล่ เกเดสดิเอโก้ คอสต้า

น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ (4-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน (GK) : แซร์จ อูริเย่ร์สตีฟ คุ๊กสก็อตต์ แม็คเคนน่า, แฮร์รี่ ท็อฟโฟโล่ – ไรอัน เยตส์เรโม ฟรอยเลอร์, ชีคฮู คูยาเต้ – เบรนแนน จอห์นสัน, เอ็มมานูเอล เดสนิสมอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์

ผลสกอร์ที่คาด : วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 0 – 0 น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้