Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23

0
วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมคู่ระหว่าง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง เปิดรังเหย้ารอรับการมาเยือนของ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของคืน วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม เวลา 23.30 น. ณ สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ กำลังทำผลงานได้ดีจาก 9 นัดแรก โดยพวกเขาชนะถึง 6 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด มี 20 คะแนน ยิงได้ 20 ประตู เสียแค่ 10 ประตู อยู่อันดับที่ 3 ของตารางได้อย่างน่ายกนิ้วให้ แถมเกมนี้ได้เล่นในบ้านตัวเองอีกด้วย ทางด้านความพร้อมของนักเตะ ก่อนลงสู่สนาม ขาดเพียงแค่ เอเมอร์สัน รอยัล รายเดียวที่ติดโทษแบน แต่ก็ต้องลุ้นเช็คความฟิตของ เดยัน คูลูเชฟสกี้ และ ริชาร์ลิสัน สองแข้งตัวหลักของทีม

ทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ถือว่าทำทีมได้ไม่ค่อยดีนัก จาก 9 นัดแรก โดยพวกเขา ชนะ 2 นัด เสมอ 4 นัด และแพ้ 4 นัด มี 10 คะแนน ยิงได้ 8 ประตู เสียไป 9 ประตู ส่วนเกมที่แล้วพลาดท่าพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ส่วนเกมนี้เจองานหนักต่อเนื่องบวกต้องออกไปเยือนอีกต่างหาก ทางด้านความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด เบน ก็อดฟรี่ย์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ และ นาธาน แพตเทอร์สัน มีอาการบาดเจ็บ ชวดลงสนามในเกมนี้ ส่วนทาง แอนโธนี่ย์ กอร์ดอน ติดโทษแบน ส่วนทาง เยอร์รี่ย์ มิน่า และ เมสัน โฮลเกต มีโอกาสลุ้นคืนสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม : เจ้าบ้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังทำผลงานได้ดีมากๆ พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์ ระบบการเล่น ตัวผู้เล่นก็ลงตัวอย่างมาก นักเตะทำตามคำสั่งโค้ช แถแนวรุกก็อันตรายเป็นเบอร์ต้นๆ ของลีกอยู่แล้ว ยิ่งได้เล่นในบ้าน และ เจองานไม่ยากมากนัก ก็ยิ่งได้เปรียบ ส่วนทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ถ้ายากได้แต้ม พวกเขาก็ต้องเน้นเล่นเกมรับอย่างเดียวและปล่อยให้แข้งที่มีความเร็วสูง ใช้เกมโต้กลับควบบอลไปแทน แต่ดูทรงแล้ว เจ้าบ้านฟอร์มกำลังมาแรง แฟนบอลก็กำลังใจชื้นและจำนวนเพิ่มเติมขึ้นทุกวัน ทีมกำลังยกระดับ เกมนี้ไม่น่าพลาดที่จะคว้าสามแต้มแน่นอน เพราะ เอฟเวอร์ตัน ช่วงนี้ ไม่มีอะไรไปสู้จริงๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (3-5-2) : อูโก้ โยริส (GK) – คริสเตียน โรเมโร่เอริค ไดเออร์เคลม็องต์ ลองเล่ต์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, อีฟส์ บริสซูม่าโรดริโก้ เบนตานคูร์อิวาน เปริซิซ – แฮร์รี่ เคนซอน เฮือง-มิน

เอฟเวอร์ตัน (4-3-3) – จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) – เซมุส โคลแมน, เจมส์ ทาคอฟสกี้, คอเนอร์ โคอาดี้, ไมเคิ่ล คีน, วิตาลี มายโคเลนโก้ – อเล็กซ์ อิโวบี้, อิดริสซ่า เกย์, อมาดู อนาน่า – ดไวท์ แม็คนีล, นีล โมเปย์, เดมาราย เกรย์

ผลสกอร์ที่คาด : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 – 0 เอฟเวอร์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้