Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เวนท์ฟอเรท โกฟุ vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ คัพ 2022 รอบชิงชนะเลิศ

วิเคราะห์บอล เวนท์ฟอเรท โกฟุ vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ คัพ 2022 รอบชิงชนะเลิศ

วิเคราะห์บอล เวนท์ฟอเรท โกฟุ vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ คัพ 2022 รอบชิงชนะเลิศ

วิเคราะห์บอล เวนท์ฟอเรท โกฟุ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ โดยในฤดูกาลนี้ จะเป็นการตัดสินแชมป์กันระหว่าง เวนท์ฟอเรท โกฟุ พบกับทาง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงของวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565 เวลา 12.00 นาฬิกา ที่สนาม นิสสัน สเตเดี้ยม หรือ สนามกีฬานานาชาติโยโกฮาม่า เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เวนท์ฟอเรท โกฟุ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

เริ่มจาก เวนท์ฟอเรท โกฟุ ทีมรองบ่อนที่ทะลุมาถึงรอบชิงชนะเลิศ จากการผ่านทีมจากลีกสูงสุดไปหลายทีม ไล่ตั้งแต่ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร, ซางัน โทสุ, อวิสป้า ฟูกูโอกะ และรายล่าสุด คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในรอบรองชนะเลิศ 2-1 แม้สภาพของพวกเขาในเกมศึก เจลีก 2 จะแพ้รวดมา 7 นัดติดต่อกัน จนหล่นมาอยู่อันดับที่ 18 ของตาราง จาก 22 ทีม ด้านความพร้อมของผู้เล่นในทีม เกมนี้จะขาด โคยะ ฮายาชิดะ เพียงรายเดียวเท่านั้น

ต่อกันที่ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า พวกเขาผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศมาได้ ด้วยการเอาชนะ เกียวโต ซังกะ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1 ซึ่งถือเป็นการเข้าชิง ฟุตบอลถ้วยทั้งสองรายการในปีนี้ หลังจากที่พวกเขาสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในรายการ เจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ ได้ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนสถานการณ์ในลีก แม้พวกเขาจะแพ้ในเกมล่าสุดมา แต่โอกาสจบในอันดับ 3 เพื่อการันตีการไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า ค่อนข้างจะสดใส สำหรับความพร้อมของนักเตะภายในทีม เกมนี้พวกเขาจะขาดเพียง ชุนกิ ฮิกาชิ และ ชุน อายูคาวะ เพียงสองราย

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้บอลนัดเดียว อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ แต่มองว่าโอกาสที่เกมนี้จะพลิกนั้นมีน้อยมาก เนื่องจากคู่แข่งแต่ละราย ที่ทาง เวนท์ฟอเรท ผ่านมาได้นั้น กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกซะมากกว่า ต่างกับทาง ซานเฟรซเซ่ ที่กำลังอยู่ในช่วง ทำอะไรก็ดีไปหมด คุณภาพโดยรวมของพวกเขาในปีนี้ก็ดีมากๆ น่าเสียดายที่เครื่องร้อนช้าไปหน่อย ไม่งั้นได้ลุ้นแชมป์กะเขาด้วยแล้ว เกมนี้มองว่ายังไงพวกเขาก็ข่ม และน่าจะเป็นโอกาสฟาดแชมป์ไปในท้ายที่สุด ยิ่งหากเกมนี้ประตูแรกมาเร็ว มีโอกาสไหลค่อนข้างสูงครับ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวนท์ฟอเรท โกฟุ (4-1-4-1) : โคเฮย์ คาวาตะ (GK)  มาซาฮิโระ เซคิกุจินิกิ อูราคามิเอดู มันช่าฮิเดฮิโระ ซูกาอิ  ริคุ ยามาดะโมโตะกิ ฮาเซคาวะ, โช อารากิ, โทชิกิ อิชิคาวะ, จุมมะ มิยาซากิ วิลเลียม ลิร่า

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – สึคาสะ ชิโอทานิ, ฮายาโตะ อารากิ, โช ซาซากิยูสึเกะ ชาจิมะ, กาคุโตะ โนสึดะ, ทาคุมุ คาวามูระ, โยชิฟูมิ คาชิวะสึกาสะ โมริชิมะ, มาโกโตะ มิตซูตะดักลาส วิเอย์ร่า

ผลสกอร์ที่คาด : เวนท์ฟอเรท โกฟุ 0-2 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้