Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส vs เอ็มโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส vs เอ็มโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส vs เอ็มโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 11 เป็นการพบกันรหว่าง “ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่ของลีก แต่ตอนนี้อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง เตรียมรังเหย้ารับการมาเยือนของ เอ็มโปลี ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2565 เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

เจ้าบ้าน ยูเวนตุส ภายใต้การคุมทีม มักซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี เกมที่แล้วพาทีมบุกไปชนะ โตริโน่ มาได้ในศึก ตูรินดาร์บี้ ด้วยสกอร์ 1-0 พาทีมเก็บสามคะแนน ตอนนี้มี 16 คะแนนจาก 10 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ซึ่งโดยรวมถือว่าช่วงต้นฤดูกาลนี้ เป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังของพวกเขาพอสมควร ควรเก็บแต้มให้ได้มากกว่านี้ ส่วนเกมนี้ความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด อังเคล ดิ มาเรีย, ไคโอ ฮอร์เก้, เบรเมอร์, มัตเตีย เด ชีโย่, ปอล ป็อกบา และ เฟเดริโก้ เคียซ่า ซึ่งทั้งหมดถือเป็นกำลังสำคัญของทีม

ทีมเยือน เอ็มโปลี ภายใต้การคุมทีมของ เปาโล ซาเน็ตติ เกมที่แล้วพวกเขาเอาชนะ มอนซ่า ด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้ตอนนี้พวกเขาไม่แพ้ใครในลีก 2 เกมติด มี 11 คะแนน จาก 10 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ถือว่าเอาตัวรอดได้ดีในช่วงโค้งแรกของซีซั่น ส่วนความพร้อมของนักเตะ จะขาด อาร์เดียน อิสมาจ์ลี่, โลเรนโซ่ โตเนลลี่, อัลแบร์โต้ กราสซี่ และ ฌ็อง-ดาเนี่ยล อัคปา อัคโปร

วิเคราะห์ก่อนเกม : เจ้าบ้าน ยูเวนตุส แม้ทรงบอลช่วงนี้จะออกแนวโหลยโท่ย แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ยังดูเหนือกว่าทีมเยือนอยู่พอสมควร นั่นทำให้เกมนี้พวกเขาดูเหนือกว่าอยู่แล้ว แต่จังหวะสุดท้ายในการทำประตู บอลไปไม่ถึงกองหน้าเท่าที่ควร ไม่งั้นจะทำประตูได้เยอะกว่านี้ไปแล้ว ส่วนทีมเยือนเกมนี้มารับเต็มตัว รอจังหวะสวนกลับตามสไตล์ทีมเล็กที่คุณภาพผู้เล่นเป็นรองกว่า ซึ่งเกมนี้พวกเขาพร้อมที่จะยันเสมอให้ได้ และ พยายามที่จะเล่นเกมสวนกลับเพื่อหาจังหวะทำประตู แต่อย่างไรก็ตามคาดว่า เจ้าบ้านน่าจะทำได้ เนื่องจากคุณภาพดีกว่าและได้เล่นในบ้าน คงไม่พลาดท่าแพ้หรือเสมอ เพราะไม่อย่างนั้น บรรยากาศในทีมและความร้อนของเก้าอี้กุนซือ มีเพิ่มมากขึ้นแน่นอน แต่ผลประตูน่าจะเฉือนชนะกันไปแบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส (3-5-2) : วอจเนียค เชสนี่ย์ (GK) – ดานิโล่เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ดานิเล่ รูกานี่ – ฮวน กวาดราโด้เวสตัน แม็กเคนนี่เลอันโดร ปาเรเดสอาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – ดูซาน วลาโฮวิช, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

เอ็มโปลี (4-3-1-2) : จูเกียลโม่ วิคาริโอ (GK) – ไทรอนนี่ เอบูเอฮิโคนิ เด วินเทอร์เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้ฟาเบียโน่ ปาริซี่ – นิโคลัส ฮาสรัซวาน มาริน, ฟิลิปโป้ บานดิเนลลี่ – ทอมมาสโซ บัลดานซี่ – มาร์ติน ซาเตรียโน่มัตเตีย เดสโต

ผลสกอร์ที่คาด : ยูเวนตุส 1 – 0 เอ็มโปลี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้