Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs มอนซ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs มอนซ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs มอนซ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 11 เป็นการพบกันระหว่าง ปีศาจแดง-ดำ” ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง เตรียมรังเหย้ารับการมาเยือนของ มอนซ่า ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565 เวลา 23:00 น. ที่สนาม ซาน ซิโร่ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

เจ้าบ้าน เอซี มิลาน ผลงานช่วงนี้ถือว่าทำได้ดีเรื่อยๆ มีลุ้นแชมป์เต็มตัว เพราะว่าพวกเขาชนะรวดในลีกมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ตอนนี้มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 10 นัด อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด อเล็กซิส ซาเลอเมเกอร์ส, ซิมง เคียร์, ไมค์ เมยง และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ทีมเยือน มอนซ่า เกมนี้ลำบากแน่ ส่วนผลงานล่าสุด พวกเขาเสียสถิติชนะรวดสามนัดติดต่อกัน โดยแพ้ให้กับ เอ็มโปลี ด้วยสกอร์ 0-1 ตอนนี้พวกเขามี 10 คะแนน กระโดขึ้นมาอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาดเพียงแค่ นิโคโล่ โรเวลล่า

วิเคราะห์ก่อนเกม : เกมนี้ เอซี มิลาน เตรียมเชือดนิ่มได้เลย เพราะผลงานกำลังดีพอสมควรในช่วงนี้ พวกเขาฟอร์มร้อนและการเล่นในบ้านก็ถือว่าทำได้ยอดเยี่ยมอย่างมาก เกมนี้เตรียมเสิร์ฟเกมรุกใส่คู่แข่งแบบไม่ยั้งมือ มีพร้อมทั้งแนวรุกและแนวรับที่กำลังทำผลงานได้ดีในเกมบอลลีก ส่วนทีมเยือนแน่นอนว่า เน้นรับเต็มที่แบบไม่สนอะไร ขอแบ่งแต้มกลับบ้านให้ได้ แต่ดูแล้วเกมนี้พวกเขาโดนนวดจนเพลียแน่ๆ ส่วนผลการแข่งขันเกมนี้ คาดว่า เอซี มิลาน จะเปิดบ้านเอาชนะ มอนซ่า ได้แบบสบายๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ไมค์ เมญ็อง(GK) – ดาวิเด้ คาลาเบรียฟิกาโย่ โทโมรีปิแอร์ กาลูลู, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลีอิสมาเอล เบนนาแซร์ – จูเนียร์ เมสซิอัส, ชาร์ลส์ เด เคเตลาเอเร่, ราฟาเอล เลเอา – ดิว็อค โอริกี้

มอนซ่า (3-5-2) : มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ (GK) – มาร์ลอนวาเลนติน อันตอฟลูก้า คัลดิโอล่า – ซามูเอเล่ บิรินเดลลี่อันเดรีย บาร์เบริสสเตฟาโน่ เซนซี่มัตเตโอ เปสซิน่าคาร์ลอส ออกุสโต้ – จานลูก้า คาปรารี่ดานี่ โมต้า

ผลสกอร์ที่คาด : เอซี มิลาน 3 – 0 มอนซ่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้