Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 11 เป็นการพบกันระหว่าง ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง เตรียมรังเหย้ารับการมาเยือนของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565 หรือเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม เวลา 01:45 น. ที่สนาม อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

เจ้าบ้าน ฟิออเรนติน่า ผลงานในช่วงนี้ถือว่าแย่อย่างมาก เพราะว่าผลงานสามนัดหลังไม่ชนะใคร เกมล่าสุด ทำได้แค่เสมอกับ เลชเช่ ตอนนี้มี 10 คะแนนจากการลงสนาม 10 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ริคคาร์โด้ ซ็อตติล และ ลูก้า โยวิช

ทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ผลงานช่วงนี้ถือว่าทำได้ดีขึ้นอย่างมาก แนวโน้มกำลังไปได้ดี โดยสองเกมนัดล่าสุดพวกเขาชนะรวดมาได้ ตอนนี้มี 18 คะแนน จากการลงสนาม 10 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาไม่พอใจอันดับนี้ ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด โรเมลู ลูกากู, มาร์เซโล่ โบรโซวิช และ โรแบร์โต้ กาจิลาร์ดินี่

วิเคราะห์ก่อนเกม : เจ้าบ้านตอนนี้ มีปัญหาอย่างมาในเรื่องของการทำเกมรุก และ เกมรับ ที่พวกเขาดูจะไม่เด่นอะไรเลย แถมคุณภาพผู้เล่นก็ถือว่าลดทอนลงไปพอสมควรจากฤดูกาลก่อน ส่วนทางทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ นักเตะมีให้ใช้หลากหลายตำแหน่ง ทำให้พวกเขาได้เปรียบอย่างมากในเกมนัดนี้ ซึ่งแนวโน้มพวกเขามีโอกาสจะได้บุกมากกว่าเจ้าบ้านด้วยซ้ำไป ซึ่งดูแล้วผลการแข่งขันเกมนี้ คาดว่า อินเตอร์ มิลาน จะเอาชนะไปได้แบบสบายๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟิออเรนติน่า (4-3-3) : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ (GK) – โดโด้นิโคล่า มิเลนโควิชอีกอร์คริสเตียโน่ บิรากี้ – โรลันโดด้ มันดราโกร่าอัลเฟร็ด ดันแคนจาโคโม่ โบนาเวนตูร่า – โฌนาด็อง อิโกเน่คริสเตียน คูอาเม่นิโกลัส กอนซาเลซ

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : อังเดร โอนาน่า (GK) – มิลาน สคริเนียร์ฟรานเชสโก้ อเชอร์บี้อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรี่ส์นิโคโล่ บาเรลล่าคริสเตียน อัสลานี่ฮาคาน คัลฮาโนกลู, โรบิน โกเซ่นส์ – เอดิน เชโก้เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ผลสกอร์ที่คาด : ฟิออเรนติน่า 0 – 2 อินเตอร์ มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้