Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า VS เบรนท์ฟอร์ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า VS เบรนท์ฟอร์ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า VS เบรนท์ฟอร์ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 12 ของฤดูกาล 2022/23 เป็นการดวลกันระหว่าง “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เปิดรังเหย้ารอรับการมาเยือนของ “ผึ้งน้อย” เบรนท์ฟอร์ด โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในคืนวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม วิลล่า พาร์ค

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า เบรนท์ฟอร์ด

เจ้าบ้าน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ผลงานเกมล่าสุดน่าผิดหวังสุดๆบุกไปแพ้ให้กับทีมน้องใหม่อย่าง ฟูแล่ม ขาดลอย 3-0 ส่งผลให้พวกเขาไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว(เสมอ 2 แพ้ 2) ฤดูกาลนี้ผ่านการลงสนาม 11 เกม เก็บมาได้เพียง 9 คะแนน จมอยู่ในโซนท้ายตารางรั้งอยู่อันดับที่ 17 จองลีก ส่งผลให้นายใหญ่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไม่รอดโดนเด้งตกเก้าอี้ เกมนี้ทัพสิงห์ผงาดจึงต้องให้ อารอน ดั้ง ขึ้นมารับหน้าที่ขัดตาทัพไปก่อน สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดมีรายงานแข้งบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมแน่นอน 5 ราย ดิเอโก้ คาร์ลอส, บูบาการ์ กามาร่า, ลูก้าส์ ดีญ, ลุดวิก ออกุสติรส์สัน และ คาเมรอน อาร์เชอร์

ทีมเยือน “ผึ้งน้อย” เบรนท์ฟอร์ด ภายใต้การคุมทัพของ โธมัส แฟร้งค์ ฤดูกาลนี้ทำทีมได้ยอดเยี่ยมพาทีมเก็บมาได้แล้ว 14 คะแนนจาก 11 นัดที่ลงสนาม รั้งอยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ไปดูที่ฟอร์มการเล่นขิงทัพผึ้งน้อยในช่วง 5 เกมหลัง ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 จะเห็นได้ว่าผลงานเอาแน่เอานอนไม่ได้สมกับที่เป็นทีมกลางตาราง โดยเกมล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์สามารถเปิดรังแบ่งคะแนนกับบิ๊กทีมอย่าง เชลซี 0-0 ด้านความพร้อมล่าสุดมีรายชื่อแข้งที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน 4 ราย ได้แก่ โธมัส สตราโคช่า, คริสเตียน นอร์การ์ด, พอนตุส ยานส์สัน และอารอน ฮิคกี้

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทัพสิงผงาดมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์อย่างหนักเพิ่งยิงไปได้เพียง 7 ประตูเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ทั้งๆที่ชื่อชั้นผู้เล่นอยู่ในระดับครึ่งบนของตาราง ด้านเกมรับก็พลาดเสียประตูกันง่ายๆ เห็นได้ชัดว่าสภาพจิตใจกำลังมีปัญหาอย่างหนัก เกมนี้แผนอาจมีการเปลี่ยนแปลง หลังนายใหญ่คนเก่าโดนปลดออกจากตำแหน่ง แต่ยังมองว่ากุนซือขัดตาทัพไม่น่าจะช่วยให้ทีมเก่งขึ้นได้ทันที ต้องรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ที่ระบบการเล่นลงตัวกว่า ยิ่งไปกว่านั้นผู้มาเยือนเป็นทีมที่เหนียวแน่นแพ้ยาก หากไม่เจอกับทีมหัวตารางต้องมีคะแนนติดมือทุกเกม ดังนั้นอย่างเก่งคงทำได้แค่เสมอแบ่งแต้มกันไปแบบไม่สกอร์ เนื่องจากเกมรับของทั้งสองฝั่งรั่วพอๆกัน และหากให้เลือกผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวยังชอบฝั่งทีมเยือนมากกว่าเล็กน้อย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอสตัน วิลล่า (4-3-1-2) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) – แมทธิว แคชเอซรี่ คอนซ่าไทโรน มิงส์แอชลี่ย์ ยัง – จอห์น แม็คกินน์ดักลาส ลุยซ์เจค็อบ แรมซี่ย์ – เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย – เลออน ไบลีย์แดนนี่ อิ๊งค์ส

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด ราย่า (GK) – อารอน ฮิคกี้คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์เบน มีริโก้ เฮนรี่ย์ – มาธิอัส เยนเซ่นจอช ดา ซิลวาแฟรงก์ โอเยกะ – โยอัน วิสซ่าอีวาน โทนี่ย์มิคเคล ดาร์มสการ์ด

ผลที่คาด แอสตัน วิลล่า 1 – 1 เบรนท์ฟอร์ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้