Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน VS เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน VS เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน VS เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรกรมการแข่งขันนัดที่ 12 ของฤดูกาล 2022/23 เกมสุดสัปดาห์คู่นี้เป็นการดวลกันของสองทีมท้ายตารางระหว่าง “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน เปิดสนามเหย้ารอรับการมาเยือนของ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมบ๊วยของลีก โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ณ สนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน เลสเตอร์ ซิตี้

เจ้าบ้าน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน ผลงานย่ำแย่อย่างหนักจนต้องสังปลด บรูโน่ ลาจ ออกจาตำแหน่ง ไปตั้งแต่ช่วงต้นเดือนตุลาคม แต่ยังไม่สามารถหาตัวแทนไม่ได้จึงยังต้องใช้ สตีฟ เดวิส กับ เจมส์ คอลลินส์ สองกุนซือขัดตาทัพทำหน้าที่ต่อไป ฤดูกาลนี้พวกเขาเก้บมาได้เพียง 9 คะแนนจาก 11 เกม อยู่ในโซนตกชั้นอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน ผลงานช่วง 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 แพ้ 4 เกมล่าสุดบุกไปพ่าย คริสตัล พาเลซ 2-1 ความพร้อมล่าสุดจะไม่มี ซาซ่า คาลัดจ์ซิช, ราอูล ฆิเมเนซ, ชิคินโญ่, เปโดร เนโต้ และราย็อง ไอต์ นูรี่

ฝั่งผู้มาเยือน “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทัพของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ฤดูกาลนี้ผลงานย่ำแย่สุดๆ เก็บมาได้เพียง 8 คะแนนเท่านั้นจาก 11 เกมที่ลงสนามในลีก จมเป็นบ๊วยของลีก ณ เวลานี้ ฟอร์มในช่วงหลังของพวกเขาเริ่มมีกระเตื้องขึ้นมาบ้าง โดยเก็บชัยชนะได้ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 จาก 5 เกมล่าสุด เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดรังเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 ด้านความพร้อมล่าสุดมีแข้งบาดเจ็บ 4 ราย ได้แก่ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ไรอัน เบอร์ทรานด์ และจอนนี่ อีแวนส์

วิเคราะห์ก่อนเกม

คู่นี้เป็นการโคจรมาเจอกันของสองทีมท้ายตารางที่ยังตามหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอ คาดว่ารูปเกมจะค่อนข้างอึดอัด ฝั่งเจ้าบ้าน วูล์ฟ เกมรุกเน่าสุดๆเพิ่งยิงไปเพียงเพียง 5 ประตูเท่านั้นจาก 11 เกม(น้อยสุดในลีก) ทางด้าน เลสเตอร์ เกมรุกดูดี แต่ปัญหาหลักอยูที่แนวรับที่รั่วยิ่งกว่าท่อน้ำแตกโดนถลุงไป 24 ประตู(มากสุดในลีก) ถือเป็นบอลสามหน้าที่ออกได้ทั้งหมด มีโอกาสสูงที่จะจบแบบแบ่งแต้มกันไป แต่ถ้าให้เลือกผู้ชนะคิดว่าฟอร์มช่วงหลังของ เลสเตอร์ เริ่มกลับมาจึงมีดีที่จะบุกมาเฉือนชนะได้เช่นกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (4-3-3) : โจเซ่ ซา (GK) – จอนนี่ กาสโตรเยอร์สัน มอสเกร่าแม็กซ์ คิลแมนราย็อง ไอต์ นูรี่ – มาเธอุส นูเนสรูเบน เนเวสเจา มูตินโญ่ – กอนคาโล่ เกเดสราอูล ฮิเมเนซแดเนียล โพเดนซ์

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-5-1) : แดนนี่ วอร์ด (GK) – ดาเนี่ยล อมาร์ตี้ย์ทิโมธี กาสตานเญ่เวาท์ ฟาสเจมส์ จัสติน – เจมส์ แมดดิสันยูริ ตีเลอม็องส์บูบาการี่ ซูมาเร่เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ฮาร์วี่ย์ บาร์นส – เจมี่ วาร์ดี้

ผลที่คาด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 1 – 2 เลสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้