Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรกรมการแข่งขันนัดที่ 12 ของฤดูกาล 2022/23 คู่สุดท้ายของสุดสัปดาห์ระหว่าง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน เปิดสนามเหย้ารอรับการมาเยือนของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม เวลา 22.30 น. ณ สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

เจ้าบ้าน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ฤดูกาลนี้พาทีมทำผลงานได้ตามมาตรฐานผ่านไป 11 เกม ขึ้นมาเกาะอยู่ในโซนหัวตางอันดับ 3 ของลีก โดยฟอร์มช่วง 5 เกมหลังสุดในทุกรายการ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ซึ่งเกมล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้ทางสู้ 2-0 ด้านความพร้อมก่อนลงเตะเกมนี้ยังคงขาด 2 ผู้เล่นแนวรุกอย่าง ริชาร์ลิซอน และเดยัน คูลูเซฟสกี้ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บทั้งคู่

ทีมเยือน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว ผลงานในฤดูกาลนีพัฒนาขึ้นมาอย่างก้าวกระโดด กลายเป็นทีมในกลุ่มลุ้นชิงตั๋วไปเล่นบอลยุโรปเต็มตัว ผ่านมา 11 เกม เด็บมาได้ 18 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนนในเวลานี้ พวกเขาเป็นทีมที่แพ้ยากมากทั้งฤดูกาลแพ้ไปเพียงเกมเดียวเท่านั้น โดยฟอร์ม 5 นัดหลังสุดยังไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เสมอ 2 ล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน มาได้ 1-0 สำหรับความพร้อมก่อนเกมมีรายชื่อนักเตะเจ็บอยู่ 6 รายด้วยกัน อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง, เอมิล คราฟธ์, อเล็กซานเดอร์ อิซาค, คาร์ล ดาร์โลว์, แม็ตต์ ริทชี่ และโจลินตัน จะพลาดลงสนามช่วยทีมทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม

ผลงานการเจอกันของคู่นี้ช่วงหลังเป็น สเปอร์ ที่ทำได้ดีกว่า ด้วยคุณภาพทีมที่แกร่งกว่า ทส่าในฤดูกาลนี้ นิวคาสเซิ่ล ยกระดับทีมขึ้นมาเป็นทีมระดับบนของตารางคะแนน เชื่อว่าผู้มาเยือนจะสู้ได้สนุกสูสีขึ้น สไตล์การเล่นทั้งสองฝั่งต่างเน้นรัดกุมแพ้ยากไว้ก่อน หากไมมีประตูแรกเกมขึ้นเร็วคาดว่ารูปเกมจะทรงๆมีโอกาสทำประตูกันน้อย ฝั่งไหนได้ประตูแรกก่อนมีโอกาสจะเข้าทางไปตั้งรับรอสวน ซึ่งเรื่องทีเด็ดทีขาดแนวรุกฝั่ง สเปอร์ ดูจะเด็ดขาดกว่า ยิ่งไปกว่านั้นทัพไก่เดือยทองยังเก่งมากยามลงเล่นในรังตัวเองชนะทุกเกมที่ลงเล่นรวมทุกรายการ จึงคิดว่ามีโอกาสสูงที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะคว้าชัยไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (3-5-2) : อูโก้ โยริส (GK) – คริสเตียน โรเมโร่เอริค ไดเออร์เคลม็องต์ ลองเล่ต์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์กอีฟส์ บริสซูม่าโรดริโก้ เบนตานคูร์อิวาน เปริซิซ – แฮร์รี่ เคนซอน เฮือง-มิน

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (4-3-3) : นิค โป๊ป (GK) – คีแรน ทริปเปียร์สเวน บ็อตแมนฟาเบียน ชาร์แดน เบิร์น – ฌอน ลองสตาฟฟ์บรูโน่ กิมาไรสโจ วิลล็อค – มิเกล อัลมิร่อนคัลลั่ม วิลสันเจค็อบ เมอร์ฟี่

ผลที่คาด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 – 1 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้