Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โรม่า vs นาโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล โรม่า vs นาโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล โรม่า vs นาโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 11 ของฤดูกาล 2022/23 คู่มันเดย์ไนท์ เป็นการพบกันระหว่าง “หมาป่าแห่งกรุงโรม” โรม่า ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “อัซซูร่า” นาโปลี ทีมอันับที่ 5 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม หรือเข้าสู่วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม เวลา 01.45 ตามเวลาประเทศไทย สนาม ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก้ กรุงโรม ประเทศ อิตาลี

เจ้าบ้าน โรม่า ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผลงานช่วงนี้ถือว่าดูดีขึ้น หลังชนะมาได้สามนัดรวด โดยตอนนี้มี 22 คะแนน จากการลงสนาม 10 นัด อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง แบ่งเป็นกาาชนะ 7 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด มาร์รัช คูมบัลล่า, เปาโล ดิบาล่า และ เซคิ เซลิค ซึ่งถือว่าเป็นแข้งหลักทั้งสิ้น

ทีมเยือน นาโปลี ภายใต้การคุมทีมของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ที่กำลังพาทีมบินได้สูงอย่างมากในขณะนี้ พวกเขาพร้อมดาหน้าพังประตูคู่แข่ง ลงสนาม 10 นัด ชนะ 8 นัด เสมอ 2 นัดและยังไม่แพ้ใคร ยิงได้ 25 ประตู เสียไป 9 ประตู มี 26 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด อังเดร-แฟร้งค์ แซมโบ อ็องกิสซ่า, อามีร์ อาราห์มานี่ และ ซัลวาตอร์เร่ ซิริกู

วิเคราะห์ก่อนเกม : เจ้าบ้าน โรม่า เหนื่อยยากอย่างมาก ในการรับมือเกมรุกของ นาโปลี อย่างแน่นอน เพราะเจ้าบ้าน เล่นแต่ละเกมได้เนือยเอามากๆ ตามสไตล์น้ามู ที่เล่นแบบเน้นผลการแข่งขัน จนน่าเบื่อ แต่อย่าให้พวกเขาได้ประตูนำไปก่อน เพราะรูปเกมมันจะชวนง่วงอย่างมาก อย่างไรก็ตาม นาโปลี ซีซั่นนี้ พวกเขาเล่นเกมรุกได้โคตรเร้าใจ เห็นได้ชัดจากเกมยุโรป ที่พวกเขาแสดงให้เห็นว่า เกมรุกของพวกเขาสุดเจ๋งขนาดไหน เชื่อว่าพวกเขาจะได้เล่นเกมที่ต้องเองชอบแบบจุใจ แต่ถ้าทำไม่ได้ เจ้าบ้านก็พร้อมที่จะลงโทษในเกมสวนกลับได้เช่นกัน อย่างไรก็ตามเชื่อมั่นจากฟอร์มของ นาโปลี ผลการแข่งขันนัดนี้ พวกเขามีโอกาสคว้าชัยชนะได้แน่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โรม่า (3-4-1-2) : รุย ปาทริซิโอ้ (GK) – จานลูก้า มันชินี่คริส สมอลลิ่งโรเจอร์ อีบันเญซ – นิโคล่า ซาเลฟสกี้ไบรอัน คริสตันเต้เนมานย่า มาติชเลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า – นิโคโล่ ซานิโอโล่ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ – แทมมี่ อับราฮัม

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่อาเมียร์ ราห์มานี่คิม มิน-แจมาริโอ รุย – ต็องกี้ เอ็นดอมเบเล่สตานิสลาฟ โลบอตก้าปิอ็อตโตร เซียลินสกี้ – อีร์วิง โลซาโน่จาโคโม รัสปาโดรี่ควิช่า ควารัตสเคเลีย

ผลสกอร์ที่คาด : โรม่า 0 – 2 นาโปลี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้