Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เซบีย่า vs เอฟซี โคเปนเฮเกน ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล เซบีย่า vs เอฟซี โคเปนเฮเกน ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล เซบีย่า vs เอฟซี โคเปนเฮเกน ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล เซบีย่า เอฟซี โคเปนเฮเกน ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดที่ 5 ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง เซบีย่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอฟซี โคเปนเฮเกน โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2565 เวลา 23.45 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน เมืองเซบีย่า ประเทศสเปน หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เซบีย่า เอฟซี โคเปนเฮเกน

เจ้าบ้าน เซบีย่า โอกาสผ่านเข้ารอบของพวกเขา แทบจะเป็นศูนย์แล้ว หลังจากเกมล่าสุด พวกเขาบุกไปเสมอกับ “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่งผลให้พวกเขามีเพียงแค่ 2 คะแนน จาก 4 นัด ตามหลังอันดับ 2 อยู่ถึง 5 คะแนน เท่ากับว่าเกมนี้หากไม่ชนะ จะตกรอบแบ่งกลุ่มทันที โดยเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาบุกไปพ่ายต่อ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด 1-3 ทำให้พวกเขายังอยู่ในโซนล่างของตาราง และเกมนี้พวกเขายังขาดผู้เล่นหลายคน ไล่ตั้งแต่ ต็องกี นีย็องซู, เฟอร์นันโด และ เฆซุส โคโรน่า

ทีมเยือน เอฟซี โคเปนเฮเกน สถานการณ์ย่ำแย่ไม่ต่างกัน แม้เกมล่าสุดพวกเขาจะเปิดบ้านเสมอกับ “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 แต่พวกเขาก็มีเพียง 2 คะแนน โอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปมืดมนสุดๆ ส่วนเกมลีกนัดที่ผ่านมา เปิดบ้านเสมอกับ มิดทิลแลนด์ 1-1 ไม่ชนะใครมาสามเกมติดต่อกัน สำหรับสภาพความพร้อมของนักเตะภายในทีม จะไม่มี นิโคไล บอยเลเซ่น, เซก้า และ อาคินคุมิ อาโยบามิ

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้เกมแรกจะเสมอกันมาแบบไม่มีสกอร์ แต่เทียบคุณภาพแล้วทางเจ้าบ้าน ยังคงดูดีกว่าชัดเจน ฟอร์มในช่วงหลังของทั้งคู่ก็ถือว่าย่ำแย่ไม่ต่างกันมาก และแม้โอกาสในการเข้ารอบจะแทบไม่มีเหลือแล้ว แต่การจบอันดับสามของกลุ่ม ยังคงมีผลอยู่พอสมควร เพราะจะได้ไปเล่นต่อในศึกยูโรป้าลีก ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้กับคู่ได้เป็นอย่างดี และมีโอกาสตัดสินกันในเกมนี้ค่อนข้างสูง มองว่าทางเจ้าบ้านยังคงดูดีกว่า และการได้เล่นในฐิ่นตัวเองก็ไม่น่าจะแย่ขนาดแพ้ต่อทีมรองบ่อน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซบีย่า (4-3-3) : โบโน่ (GK) – กอนซาโล่ มอนเทียล, เนมานย่า กุเดลย์, มาร์เกาอเล็กซ์ เตลเลส – อิวาน ราคิติชโยอัน จอร์แดนโอลิเวอร์ – เฆซุส นาบาสอิสโก้, เอริค ลาเมล่า

เอฟซี โคเปนเฮเกน (4-3-3) : คามิล กราบาร่า (GK) – เอเรียร์ จาเล็ตดาวิต โคโชลาวา, วาลเดอร์มา ลันด์วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น – มาร์โค สตาเมนิค, ลูคัส เลราเกอร์, วิคเตอร์ คลาสสันอิซัค โยฮันเนสสัน, ฮาคอน อาร์นาร์ ฮารัลด์สสันโมฮาเหม็ด ดารามี

ผลสกอร์ที่คาด : เซบีย่า 1-0 เอฟซี โคเปนเฮเกน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้