Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ vs เวโรน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ vs เวโรน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ vs เวโรน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 11 ของฤดูกาล 2022/23 คู่ดึก เป็นการพบกันระหว่าง ซาสซูโอโล่ ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวโรน่า ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง หรือ บ๊วยของลีกนั่นเอง โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของคืนวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม หรือเข้าสู่วันอังคารที่ 25 ตุลาคม เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม มาเปอี สเตเดี้ยม เมืองเรจโจเอมีเลีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน ซาสซูโอโล่ ผลงาน 10 นัดแรกของพวกเขา ถือว่ากลางๆ ไม่ดีไม่แย่ ชนะ 3 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 4 นัด ยิงได้ 12 ประตู และ เสียไป 12 ประตู ตอนนี้มี 12 ประตู แต่ทว่าผลงานสองนัดหลังสุด แพ้รวด 2 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว ส่วนเกมนี้กลับมาตั้งหลักในบ้าน ทางด้านความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เกรกัวร์ เดเฟรล, โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ และ เมิร์ต มิลเดอร์ ส่วนทาง จาน มาร์โก้ เฟอร์รารี่ ติดโทษแบน

ทีมเยือน เวโรน่า ผลงานของพวกเขาย่ำแย่อย่างมาก แพ้รวดมาทั้งหมด 5 นัดติดต่อกันในลีก เข้าไปแล้ว โดยตอนนี้แข่ง 10 นัด ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 7 นัด ยิงได้ 9 ประตู เสียไปถึง 19 ประตู ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่าแข้งตัวหลักในทีมมีอาการบาดเจ็บหายไปหลายรายเลยทีเดียว โดยความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ดิเอโก้ คอปโปล่า, เควิน ลาซานย่า, พาเวล ดาวิโดวิคช์, ฮาดิน ฮารุสซิช, อิวาน อิลิช, ดาร์โก้ ลาโซวิช และ จอร์ช ด็อก รวมถึง 7 รายเลยทีเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม : เป็นสองทีมที่เจอกันในช่วงเวลาที่ย่ำแย่มาเจอกันแบบพอดิบพอดี แต่เจ้าบ้านดูจะเหนือกว่านิดหน่อย โดยทาง ซาสซูโอโล่ แม้จะขาดแข้งตัวหลัก 4 ราย แต่ยังดีที่ได้เล่นในบ้าน รวมถึงขุมกำลังโดยรวมยังพอไหว แต่ปัญหาคือการทำประตูที่ยิงได้น้อย แต่เสียเยอะ ส่วนทีมเยือน เวโรน่า พวกเขาเสียแข้งชุดใหญ่ถึง 7 ราย ส่งผลให้ผลงานของพวกเขาย่ำแย่เหลือเกินในช่วงนี้ นักเตะที่เหลืออยู่ก็เรียกว่าสู้กับใครก็ลำบาก เกมรับเสียไปแล้วถึง 19 ประตูเลยทีเดียว ซึ่งดูแล้วผลการแข่งขันนัดนี้ ทีมเจ้าบ้านสภาพดูพร้อมกว่าทีมเยือน จึงยกให้ ซาสซูโอโล่ จะมีโอกาสเปิดบ้านคว้าชัยชนะเหนือ เวโรน่า ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – เยเรมี่ โทลยานมาร์ติน เออร์ลิคคาน อายฮานโรเจริโอ – ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่คริสเตียน ธอร์สเวดท์ – อาร์ม็องด์ ลอเรนเต้จาโคโม่ รัสปาโดรี่เฌเรมี่ โบก้า – อันเดรีย ปินามอนติ

เวโรน่า (3-4-2-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป (GK) – โคราย กึนเทอร์เฟเดริโก้ เชคเชรินี่อิซาค เฮอิน – ฟิลิปโป้ แตร์รัชชาโน่มิเกล เวโลโซ่, อาเดรียน ตาเมเซ่ฟาบิโอ เดปาโอลิ – ซิโมเน่ วอร์ดิ, ยาย่าห์ คัลลอน – โธมัส เฮนรี่

ผลสกอร์ที่คาด : ซาสซูโอโล่ 2 – 1 เวโรน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้