Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นาโปลี vs เรนเจอส์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล นาโปลี vs เรนเจอส์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล นาโปลี vs เรนเจอส์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล นาโปลี เรนเจอส์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดที่ 5 ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง นาโปลี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรนเจอส์ โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ดิเอโก้ อาร์มันโด มาราโดน่า สเตเดี้ยม เมืองเนเปิ้ลส์ ประเทศอิตาลี หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล นาโปลี เรนเจอส์

เจ้าบ้าน นาโปลี พวกเขาการันตีการเข้ารอบไปแล้ว หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยในรายการนี้พวกเขา สามารถเก็บชัยชนะได้ครบทั้ง 4 นัด โดยเกมล่าสุดสามารถเปิดบ้านเอาชนะ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 4-2 การันตีการเข้ารอบ 100% ส่วนผลงานในลีกก็ยอดเยี่ยม ล่าสุดบุกไปเอาชนะ “หมาป่ากรุงโรมโรม่า 1-0 นำโด่งเป็นจ่าฝูงของศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้านความพร้อมของนักเตะในทีม พวกเขาจะไม่มี ซัลวาตอเร่ ซิริกู, อาเมียร์ ราห์มานี่ และ อองเดร-ฟร้องค์ ซัมโบ อองกีสซ่า

ทีมเยือน เรนเจอส์ โอกาสผ่านเข้ารอบไม่มีแล้ว หลังแพ้รวดมาทั้ง 4 นัด ซึ่งเกมล่าสุดพวกเขาพ่ายคาบ้านต่อ “หงส์แดงลิเวอร์พูล 1-7 ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน แต่โอกาสจบอันดับ 3 ได้ไปเล่นต่อในศึกยูโรป้า ยังคงพอเป็นไปได้ ส่วนช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในเกมลีก เปิดบ้านเจ๊ากับ ลิฟวิงสตัน 1-1 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม เกมนี้พวกเขาจะขาด คอเนอร์ โกลสัน, ฟิลิป เฮลันเดอร์, จอห์น ซูตทาร์, ไรอัน แจ็ค, เอ็นนัมดี้ โอโฟโบร, ยานิส ฮาจี้ และ ทอม ลอว์เรนซ์

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้เกมนี้ไม่น่าจะเปลี่ยนชะตาของทั้งสองทีมได้ แต่ต้องยอมรับตามตรงว่าผู้มาเยือนรอดยาก เนื่องจากเจ้าถิ่นฟอร์มกำลังขึ้นหม้อสุดๆ ในฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะในลีกหรือฟุตบอลยุโรปก็แรงไม่เลิก มองว่าเกมนี้ผู้มาเยือนคงเล่นแบบไม่กดดันอะไร เพราะจะลุ้นเพื่อจบอันดับสามก็ยากเหลือเกิน มองว่าเกมนี้ตัดสินใจไม่ยาก เจ้าบ้านมาแน่ แค่จะกี่ประตูเท่านั้น นอกเสียจากพวกเขาปล่อยจอย เพราะยังไงก็เข้ารอบ แต่หากพลาดสามแต้มในเกมนี้ โอกาสพลาดแชมป์กลุ่มก็ยังมี จึงคิดว่าพวกเขาก็น่าจะเน้นอยู่ดี

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่คิม มิน-แจฮวนมาเธียส โอลิเวรา – ตองกี เอ็นดอมเบเล่สตานิสลาฟ โลบอตก้า, ปิอ็อตโตร เซียลินสกี้ – อีร์วิง โลซาโน่วิคเตอร์ โอชิมเฮนควิช่า ควารัตสเคเลีย

เรนเจอส์ (4-2-3-1) : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ (GK) – เจมส์ ทาเวอร์เนียร์เลออน คิงเบน เดวี่ส์บอร์น่า บาริซิช – จอห์น ลันด์สตรัม, สตีเว่น เดวิสสก็อตต์ อาร์ฟิลด์มาลิก ทิลล์แมน, ไรอัน เคนท์ – อันโตนิโอ โคลัค

ผลสกอร์ที่คาด : นาโปลี 3-0 เรนเจอส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้