Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs โอโมเนีย นิโคเซีย ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs โอโมเนีย นิโคเซีย ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

0
วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs โอโมเนีย นิโคเซีย ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ห้า เป็นการพบกันระหว่าง “ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดรังเหย้า โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ รอรับการมาเยือนของ เชอริฟฟ์ สโมสรจากประเทศมอลโดว่า แข่งขันกันช่วงดึกดื่นคืนพฤหัสบดีวันที่ 27 ตุลาคม หรือเข้าสู่วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยความพร้อมของทั้งสองทีม เริ่มจาก

เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปรแกรมช่วงนี้ถือว่าหนักหน่วงเหลือเกิน ทำให้เกมนี้น่าจะได้เห็นแข้งสำรองลงเต็มระบบ ส่วนผลงานในรายการนี้ พวกเขามี 9 คะแนน เป็นรองจ่าฝูงของกลุ่ม แข่ง 4 นัด ชนะ 3 นัด และแพ้ 1 นัด ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, ราฟาเอล วาราน และ อารอน วาน-บิสซาก้า ส่วนข่าวดีคือ แฮร์รี่ แม็คไกว์ กลับมาลงซ้อมได้เต็มที่แล้ว

ทีมเยือน เชอริฟฟ์ ทีมที่เคยสร้างความเซอร์ไพรส์ แต่ฤดูกาลนี้กลับมาอยู่โลกแห่งความเป็นจริง พวกเขาอยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ด้วยการมี 3 คะแนนจาก 4 นัด โอกาสเข้ารอบต้องลุ้นนัดนี้ให้ชนะสถานเดียว ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดเพียงแค่ อาร์เมล โซฮูริ ที่ติดโทษแบน เท่านั้น ที่เหลือพร้อมลงสนามเต็มระบบ

วิเคราะห์ก่อนเกม : ด้วยความที่นักเตะในทีมมีเยอะแบบเหลือกินเหลือใช้ แต่ เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่เพิ่งก้าวมากุมบังเหียนได้ไม่กี่เดือนดี ทำให้นักเตะและทีมงานก็ต้องปรับจูนกันอีกเยอะ ใช้เวลาเป็นฤดูกาลครับ กว่านักเตะจะเข้าใจปรัญชาที่โค้ชต้องการทำทีม ซึ่งเกมนี้เราอาจจะได้เห็นการเล่นที่ไม่ไหลลื่นของพวกเขาตามเคย แต่สิ่งที่ดีคือแนวรับทำได้ดีขึ้น ขันได้ดีเลยทีเดียว เสียประตูยากอยู่ครับช่วงนี้ แต่ปัญหาคือแนวรุกยังปรับจูนกันไม่ติดสักที เหมือนอย่างหาสามแข้งแดนหน้าที่สอดประสานร่วมงานกันอย่างลงตัวไม่ดี แถมเกมนี้ยังไงก็ต้องสำรองยกชุด เพราะบอลลีกยังรออยู่และโปรแกรมมันแน่นเหลือเกิน เกมนี้ก็ต้องใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ในมือให้คุ้มค่าสำหรับ เทน ฮาก ซึ่งยังไงมองทุกมุมแล้ว พวกเขาเหลือกินในเกมนี้ ส่วนทาง เชอริฟฟ์ ไม่มีอะไรมากครับ กำไรล้วนๆ การมาเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด สำหรับสโมสรจากประเทศมอลโดว่า ถือว่าสุดยอดเลยทีเดียว นักเตะและทีมงานน่าจะตื่นเต้นและพร้อมทุ่มใส่หมดตัวสุดหัวใจ ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรก็ช่างมัน ดูอย่างเกมที่แล้ว ผู้รักษาประตูของทีม โอโมเนีย นิโคเซีย เซฟไปมีรอยยิ้มไป ภาพความประทับใจแบบนี้มันหายากมากครับ ส่วนมากมีแต่คอมเม้นต์ด่ากัน รกสายตาสุดๆ ไม่อยากเห็นแต่ก็ยังต้องเห็น มาเข้าเรื่องกันดีกว่า สำหรับทีมเยือน พวกเขาเป็นรองทุกประตูครับ เกมนี้สู้ได้ยากอยู่แล้ว ก็ขึ้นอยู่กับว่าชุดสำรองของเจ้าบ้านจะทำได้ดีแค่ไหนเท่านั้น ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้อิงตามคุณภาพฝีเท้าและการเล่นในบ้าน คาดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านเอาชนะ เชอริฟฟ์ ไปได้แบบสบายเท้า ซึ่งผลสกอร์อาจถูกใจนักลงทุนจากดูไบกันด้วยครับ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เกอา (GK) : ดิโอโก้ ดาโลต์วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรล มาลาเซีย – เฟร็ด, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์บรูโน่ เฟร์นานเดซ – แอนโธนี่ อีลังก้ามาร์คัช แรชฟอร์ดเจดอน ซานโช่

เชอริฟฟ์ (4-3-3) : มัคซิม โควัล (GK) : อาร์เมล โซฮูริกาบี้ กิกิสเตฟาน ราเดลยิชพาทริค เคโปโซ่ – มูฮาเหม็ด ดิย็อปมูสซ่า เคยาบูเซดริก บาโดโล่ – อาบู อ็อตตาร่า, อิยายี่ อาเตียมเวน, อาคานบี ราชีด

ผลสกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 – 0 เชอริฟฟ์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้